Ubisoft เปิดตัว Tom Clancy's Ghost Recon Frontline ผลงานเกม Action Tactical ที่เปลี่ยนรูปแบบเป็น PVP และ Free to Play

Makee 07 Oct 2021, 11:44:00
ข่าวเกม PC

ถือเป็นการเปิดตัวเกมจาก Ubisoft ที่แฟนๆ เหล่าทหารผีต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน กับผลงานชิ้นใหม่ของ Tom Clancy's Ghost Recon ภายใต้ชื่อภาคใหม่ว่า Frontline ด้วยรูปแบบเกมที่เปลี่ยนจากการ Co-Op ช่วยเหลือกันแบบภาคก่อนๆ นำไปสู่การเล่นแบบ PVP เต็มรูปแบบ พร้อมด้วยระบบยุทธวิธีหลากหลายรูปแบบที่แฟนๆ Ghost Recon คุ้นเคย ที่สำคัญเกมนี้ยังเป็นในรูปแบบ Free to Play อีกด้วย

สำหรับตัวเกมนั้นจะเป็นการให้คุณได้สร้างทีมหน่วยรบชั้นยอด เพื่อสำรวจเกาะ Drakemoor ซึ่งมีขนาดที่กว้างใหญ่ และอันตราย กับการแข่งขันต่อสู้กับหน่วยรบคนอื่นๆ กว่า 100 คน โดยใช้ยุทธวิธี ทีมเวิร์ค และการเอาตัวรอด เพื่อพิสูจน์ถึงการเป็นหน่วยรบที่แข็งแกร่งที่สุด ด้วยระบบเกมเพลย์จะเปิดกว้างให้คุณได้ใช้กลยุทธ์หลากหลายวิธี ทั้งการใช้ป้อมปืน การใช้โดรนสอดแนม หรือแม้กระทั่งสร้างสิ่งกีดขวางขนาดใหญ่เพื่อป้องกันอันตรายจากหน่วยรบอื่นๆ และเอาชนะศัตรูในรูปแบบที่ตัวเองสร้างขึ้น

ร่วมทีมกับเพื่อนๆ จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมทั้งรองรับการเล่นในรูปแบบข้ามแพลตฟอร์ม ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเพื่อนได้แบบไร้พรหมแดน ผ่านระบบคลาสต่างๆ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทำให้บทบาททางยุทธวิธีนั้นแตกต่างกันในสนามรบ อีกทั้งยังสามารถอัปเกรด พัฒนา ปรับแต่งทหารรับจ้างให้เหมาะกับสถานการณ์และกลยุทธ์ของคุณ เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งและความสามารถเสริมที่จะพาไปสู่ชัยชนะ โดยตัวเกม Tom Clancy's Ghost Recon Frontline จะให้บริการบนแพลตฟอร์มคอนโซล ( PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series) และฝั่ง PC ซึ่งวันเปิดให้บริการทาง Ubisoft จะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้



กำลังโหลด...