Ubisoft เผยเรื่องระบบ Clan ของ The Division 2 ที่จะเป็นประโยชน์ระยะยาวแก่ผู้เล่น

Playulti 26 Feb 2019, 10:20:15
ข่าวเกม PC

Clans_1

ระบบอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญของเกมออนไลน์แนว Shooting RPG อย่าง Tom Clancy's the Division 2 ที่จะใส่เข้ามาในภาคนี้นั้นก็คือระบบ Clan ซึ่งไม่ได้มีแคลนไว้ตั้งกลุ่มเหล่า Agent เพื่อความเท่ แต่มันให้อะไรเรามากมายมากกว่านั้นรวมถึงการปลดล็อคไอเท็มต่างๆ ด้วย
Clans_1
Ubisoft ได้เผยถึงระบบ Clan ให้พอเข้าใจความว่า ผู้เล่นจะสามารถสร้าง Clan และสามารถรองรับสมาชิกได้ถึง 50 บัญชีของผู้เล่นไม่ว่าผู้เล่นจะมีการสร้างตัวละคร 4 ตัวละครแต่เมื่อร่วม Clan กันแล้วก็ถือว่าทั้ง 4 ตัวละครผู้เล่นจะอยู่ใน Clan นี้และนับเป็น 1 บัญชีผู้เล่น และการเข้าร่วม PvE หรือ PvP ก็จะได้รับ Clan Experience Point หรือ CXP ซึ่งเมื่อ Clan เก็บสะสม CXP ถึงจะนวนหนึ่งก็จะสามารถปลดล็อคของต่างๆ อย่างเช่นชุด, ป้ายสัญลักษณ์และอุปกรณ์ต่างๆ มากมายเพื่อเสริมขีดความสามารถและบารมี นอกจากนี้หากผู้เล่นที่เลเวล 30 หรือเลเวลตันแล้ว ค่าประสบการณ์ปกติจะถูกโอนไปยัง CXP ด้วยซึ่งไม่มีอะไรเสียเปล่าอีกด้วย...ฉะนั้นเมื่อรู้ข้อมูลเหล่านี้แล้วก็เตรียมพร้อมลุยกันได้ทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 15 มีนาคม 2019 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC จ้า!
Clans_2
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.mmorpg.com/the-division-2/news/ubisoft-introduces-the-clan-system-coming-to-the-division-2-1000051592

กำลังโหลด...