V Rising เกมออนไลน์ Action RPG กระแสดีปากต่อปากยอดขายทะลุ 5 แสนชุดและยอดคนเล่นทะลุ 150K คน!

onkami 23 May 2022, 16:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเกมออนไลน์แนว Action RPG อยู่เกม ๆ หนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ แถมกระแสของตัวเกมก็อยู่ในขั้นที่ดีเยี่ยมซะด้วยกับ “V Rising” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Stunlock Studios ความน่าสนใจของเกม ๆ นี้เราจะได้รับบทเป็น “แวมไพร์” ที่ออกสำรวจโลกในรูปแบบ Open World ที่กว้างใหญ่มาก ๆ ซึ่งเราสามารถที่จะเก็บทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อใช้ในการสร้างเป็นอุปกรณ์สวมใส่เพิ่มความแข็งแกร่ง รวมไปถึงใช้ในการสร้างที่พักของเราขึ้นมา จากบ้านไม้หลังเล็ก ๆ กลายเป็นปราสาทอันใหญ่โตได้ แถมตัวเกมยังสามารถที่จะเล่นออนไลน์ในรูปแบบ Co-op รวมไปถึงยังมีโหมดการเล่นในรูปแบบ PvE และ PvP เต็มรูปแบบ ด้วยกระแสที่ปังปูริเย่แบบปากต่อปากส่งผลทำให้ตัวเกมทำยอดขายไปมากกว่า 500,000 ชุด ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 วันหลังจากประกาศวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา แถมตัวเกมยังอยู่ในรูปแบบ Early Access อีกด้วย!


 
เท่านั้นยังไม่พอเมื่อช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาจากข้อมูลใน SteamDB ได้เผยว่า


 
“ ตัวเกม V Rising มียอดผู้เล่นออนไลน์มากกว่า 150,645 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะไม่คุ้นกับเกมนี้ เพราะกระแสของเกมถูกเกมอื่น ๆ ที่มีกระแสมากกว่ากลบไปนั่นเอง ทำให้เกมนี้คนที่ได้ลองเล่นแล้วติดใจได้บอกต่อ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนทำให้เกมนี้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นนั่นเองค่ะ ”


 
ต้องบอกว่าตัวเกม “V Rising” เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์แนว Action RPG ที่อาเจ๊นัทอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกัน ถึงแม้ตัวเกมจะอยู่ในช่วงการพัฒนาและให้บริการในรูปแบบ Early Access แต่ก็มีการอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของตัวเกมในเวลาเดียวกัน สำหรับใครที่สนใจสามารถจัดเกมนี้มาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 289 บาทเท่านั้น! ขอบอกเลยว่าเกมดีจนต้องแนะนำเลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...