VALOFE ยืนยันเปิดให้บริการ Riders of Icarus 18 สิงหาคมนี้!

onkami 16 Aug 2021, 15:08:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์

หลังจากที่เกิดดราม่าเกี่ยวกับลิขสิทธิ์เกม “Riders of Icarus” เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดทางผู้ให้บริการได้ส่งจดหมายถึงสื่ออีกครั้ง ยืนยันพร้อมเปิดให้บริการแน่นอนในวันที่ 18 สิงหาคม 2564 นี้ โดยมีเนื้อหาประมาณว่า


“ตอนนี้พวกเรายินดีที่จะประกาศให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบว่าบริษัท VALOFE จะเปิดให้บริการเกม ‘Riders of Icarus’ ตามกำหนดเดิมที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ โดยตัวเกม Riders of Icarus จะเปิดให้บริการ ในวันที่ 18 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยผู้เล่นชาวไทยสามารถที่จะล็อคอินแล้วเชื่อมต่อเกมในดังกล่าวได้เลย ส่วนอีเวนท์การลงทะเบียนล่วงหน้าของตัวเกม Riders of Icarus ก็ยังคงดำเนินการต่อไป
ปัจจุบันตัวเกม Riders of Icarus ได้รับความสนใจของผู้เล่นชาวไทยเป็นจำนวนมาก ทางเราต้องการส่งข้อความขอบคุณถึงเกมเมอร์ชาวไทยที่ให้ความสนใจในเกมของเรา โปรดติดตามต่อไปและเราก็หวังว่าผู้เล่นทุกคนจะบินไปพร้อมกับเรา พวกเราบริษัท VALOFE จะทำให้ดีที่สุดในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้แก่ผู้เล่นชาวไทย”

สำหรับในส่วนเรื่องลิขสิทธิ์ที่มีปัญหากัน ก็ได้แจ้งมาเช่นกันว่ากำลังเริ่มดำเนินการทางกฎหมายแล้ว

ในส่วนของความน่าสนใจเกม Riders of Icarus มีดังนี้
  • Riders of Icarus เป็นเกม MMORPG ที่มีจุดเด่นคือ "เราจับมอนมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้" และ "ขี่สัตว์บินไปตีมอนยักษ์" แบบสุดอลังได้!
  • เมื่อเราจับมอนมาได้แล้ว เราก็จะต้องพามันไปฝึกฝนให้แข็งแกร่งด้วย รวมทั้งเราก็ต้องอัปเกรดอาวุธ + ชุดเกราะตัวเองให้โหดขึ้น ส่งผลให้จุดนี้ทำให้เกมเล่นได้ยาวมากๆ
  • ระบบต่อสู้เกมนี้เป็นแนวล็อกเป้ากดสกิล หรือเปลี่ยนเป็นแบบ Action กดสกิลรัวๆ สุดมันส์ได้ด้วย ส่งผลให้สนุกทั้งผู้เล่น 2 สไตล์
  • มีดันเจี้ยนให้ผจญภัยเยอะ, ขี่สัตว์บินไปตีมอนยักษ์ได้ทุกแผนที่ และแข่ง PvP แบบจัดอันดับ
  • เกมนี้ใช้เอนจิ้น CryEngine 3 ทำให้ภาพสวยเอาเรื่องเลย!


กำลังโหลด...