Valheim เกมออนไลน์เอาตัวรอดสไตล์ไวกิ้งประกาศลดราคาจัดเต็ม 25% บนร้านค้า Steam แล้ววันนี้

onkami 03 May 2022, 15:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ผ่านไปราว ๆ 1 ปีเห็นจะได้กับการวางจำหน่าย “Valheim” เกมออนไลน์แนวเอาตัวรอด [Survival] สไตล์ไวกิ้ง ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Iron Gate AB ที่ตอนนี้ตัวเกมก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา Early Access กันอยู่ อย่างไรก็ตามตัวเกมก็ได้รับความนิยมและคำวิจารณ์ในเชิงบวกของผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ล่าสุดทาง Coffee Stain Publishing ผู้จัดจำหน่ายเกมได้ประกาศลดราคาเกมสูงสุด 25% บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam จากเดิมอยู่ที่ 289 บาท เหลือเพียง 216.75 บาท ซึ่งจะหมดเขตในวันที่ 10 พฤษภาคม ศกนี้ ใครที่เคยดูเกมเพลย์แล้วชื่นชอบ หรือ มีเพื่อนชวนแต่ไม่ได้จัดมาเล่นสักทีก็ถือว่าเป็นโอกาสดีเลยค่ะ จัดไป๊!


 
ความน่าสนใจของตัวเกม Valheim
 
● มันคือเกมออนไลน์แนวเอาตัวรอดที่อ้างอิงวัฒนธรรมไวกิ้งและเรื่องราวของเทพเจ้านามว่า ‘Odin’
● โดยตัวเกมให้เราสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุด 10 คนด้วยกัน ที่มาพร้อมกับระบบการเซิร์ฟเวอร์ที่ให้ผู้เล่นสร้างได้ไม่จำกัด
● ตัวเกม Valheim มีฉากแผนที่ขนาดใหญ่มาก บรรยากาศภายในเกมก็จะมีโซนที่เป็นภูเขาต้นไม้ใบหญ้า และ โซนที่เป็นภูเขาหิมะ
● ภายในเกมผู้เล่นมีโอกาสพบกับสัตว์ในตำนานที่เราอาจจะต้องต่อกรกับพวกมันอย่างไม่ได้ตั้งใจ
● เริ่มต้นเราจะเป็นเพียงแค่มนุษย์เดินดินกินข้าวแกงที่ไม่มีอะไรเลย ทั้งอาวุธ, อาหาร หรือแม้แต่ที่พักอาศัย
● เราจะต้องออกสำรวจและหาวัตถุดิบต่าง ๆ ด้วยมือของเราเอง จากนั้นก็นำมาประกอบเป็นรูปเป็นร่าง ทั้งบ้านพัก, ทำอาหาร หรือแม้แต่อาวุธที่ใช้ในการป้องกันตัวเอง
● อย่างไรก็ตามตัวเกมก็ซ่อนระบบความสมจริงเอาไว้ภายในเกมด้วย อาทิเช่น หากทำอาหารสุกจนเกินไปก็ทานไม่ได้ หรือ ตัดต้นไม้ก็จะต้องระวังมันทับมาใส่ตัวอาจทำให้ตัวละครตายได้ เป็นต้น
● ระบบเกมเพลย์มีความแอ็คชันลื่นไหล สามารถหลบการโจมตีหรือบล็อคการโจมตีได้ด้วย จึงทำให้เมื่อต้องเผชิญหน้ากับศัตรูเป็นอะไรที่สนุกมาก

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...