Valkyrie Connect เกมฟรีบน Steam สุดมันส์แนว Co-Op JRPG ที่น่าลอง

Playulti 04 Apr 2020, 11:21:20
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทั้งหลาย ทามาโมะจังเองค่า วันนี้ทีมงาน PlayUlti จะมาแนะนำเกมฟรีน่าเล่นบน Steam ที่เพื่อนๆ ไว้เล่นยามว่างหรือเวลาพักเที่ยงจากการเรียนการทำงาน ซึ่งเกมที่เราจะแนะนำนั้นคือ Valkyrie Connect เกมแนว Semi Turn-Based JRPG สไตล์การ์ตูนอนิเมะที่มีตัวละครสุดน่ารักในแบบของ SD / Chibi ซึ่งครั้งหนึ่งในอดีต (ปี 2016) เคยเป็นเกมมือถือฮิตติดชาร์ตที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก พร้อมทำยอดจำนวนดาว์นโหลดแซงทะลุเกิน 19 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในคราวนี้ทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Ateam ได้ขยายฐานผู้เล่นกันอย่างต่อเนื่องด้วยการนำตัวเกมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในรูปแบบ Free-to-Play แล้ววันนี้!!!

Valkyrie Connect『ヴァルキリーコネクト』ได้หยิบยกเอาตำนานเทพเจ้านอร์ส (ตำนานของทางยุโรปเหนือ) มารังสรรค์เรื่องราวใหม่อีกครั้งตามแบบฉบับการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่น โดยเราจะได้รับบทบาทเป็น "วัลคีรีส์" นักรบหญิงที่ออกเดินทางรวบร่วมพรรคพวกจากโลกมนุษย์เพื่อเพื่อปกป้องความสงบสุขของโลกใบนี้ ก่อนที่เหล่าเทพเจ้าจะก่อสงครามครั้งใหญ่ที่มิอาจหลีกเลี่ยงหายนะได้ 

*ตัวเกมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทยด้วยนะจ๊ะ*



นอกจากความแบ๊วน่ารักของตัวละครแล้ว ทางด้านระบบเกมเพลย์ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว วิธีการเล่นนั้นเข้าใจง่ายมากๆ เพียงแค่กดปุ่ม Tap รูปหน้าตัวละครบนหน้าจอ ตัวละครที่ถูกเลือกก็จะปล่อยทักษะสกิล / ท่วงท่าการจู่โจม / ความสามารถที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงมีปุ่มกดท่าไม้ตาย Limited Burst ที่สร้างความเสียหายรุนแรงให้ใช้งานกันด้วยนะคะ [แถมเอฟเฟคยังอลังการอีกต่างหาก] แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ขี้เกียจกดปุ่มในแต่ละครั้งล่ะก็ ตัวเกมได้เพิ่มระบบ Auto ที่ตั้งค่าระบบให้เล่นเองอัตโนมัติด้วยนะเออ

นอกจากนี้แล้วยังมีระบบอัพเกรดตัวละครที่ต้องสะสมพวกคริสตัลนำมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร อีกทั้งเราสามารถเล่นโหมดออนไลน์ Co-Op เพื่อจับมือร่วมพลังกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อปราบบอสสุดโหด (Raid Boss) ได้สูงสุดถึง 20 เลยทีเดียวเชียว ที่สำคัญเห็นระบบการเล่นมันง่ายๆ แบบนี้ ความจริงแล้วต้องใช้ทักษะการวางแผนและไหวพริบพอสมควร Valkyrie Connect เปิดให้กันฟรีๆ แต่มีไอเทมกับของบางอย่างที่ต้องเสียเงินซื้อ บวกกับต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลาด้วย ผู้เขียนขอแนะนำว่าให้ไปลองเล่นกันดูนะจ๊ะ

• Download 
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...