WANDER CROWN เกมผจญภัย RPG กำหนดเปิดทดสอบ Beta Test แล้ว !

Playulti 07 Apr 2016, 12:54:33
ข่าวเกมมือถือ


   กลับมาอีกครั้งกับเกมแนวผู้กล้าล่าจอมมารที่หลายๆ คนคงเคยได้สัมผัสกันมาบ้างแล้ว แต่รับรองว่าเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้ จะต่างไปจากเกมอื่นอย่างแน่นอน  WANDER CROWN ~七つの大陸と忘れられた島国~ หรือจะเรียกในแบบภาษาไทยว่า WANDER CROWN ~ทวีปทั้งเจ็ดและเกาะที่ถูกลืม~ เป็นเกมแนว RPG จากบริษัทผู้พัฒนาเกม Cloverlab ออกมาประกาศ  Beta Test ในช่วงกลางเดือน เมษายน 2016 นี้ และปล่อย Trailer Game เรียกน้ำย่อยชาวเกมเมอร์ที่ตั้งตารอกันอีกด้วย ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS เลยน้าาาาา


   WANDER CROWN ~七つの大陸と忘れられた島国~ มีเนื้อเรื่องคือ ในโลกที่ประกอบไปด้วยทวีปที่ยิ่งใหญ่ทั้งเจ็ด ถูกครอบงำจากความืดมิดอันแสนชั่วร้าย !!  แต่ทว่ามี ผู้กล้าไร้นาม ปรากฏตัวขึ้นและลุกขึ้นขับไล่สิ่งชั่วร้ายออกไปจากโลกได้ ผู้กล้าไร้นามได้กล่าวไว้ว่า "สักวัน สิ่งชั่วร้ายจะกลับมาอีกครั้ง" ผู้คนจึงต่างค้นหากันว่า ความหวังที่จะมีผู้กล้า เข้ามาช่วยโลกอีกครั้งคือ ใคร ความหวัง ที่ว่า คือ เด็กหนุ่ม ซึ่งยู่บนเกาะ Cresta ซึ่งเป็นเกาะที่ผู้คนต่างลืมกันไปแล้ว สำหรับการดำเนินเรื่องจะเล่นผ่านตัวละครเด็กหนุ่มคนนึงผู้มีสายเลือดของผู้กล้า เพื่อกอบกู้โลกที่ความมืดมิดกำลังคืบคลานเข้ามาใกล้มากขึ้นทุกทีแล้ว !! 


   เกม WANDER CROWN เป็นเกมแนวผจญภัย RPG ที่มีภาพสองมิติทีมีจุดเด่นอยู่ที่การ สร้างทีม ที่แข็งแกร่งมาต่อสู้กับปีศาจและสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายเพื่อปกป้องโลกให้สงบสุข แต่ทีมของเราไม่ได้มีเพียงแค่มนุษย์เหมือนเกมผู้กล้าล่าจอมมารทั่วๆ ไป เพราะเราจะพบกับ อมนุษย์ ,ปีศาจ หรือแม้กระทั่งมนุษย์ปลา เราสามารถชักชวนตัวละครจาก หลากหลายเผ่าพันธุ์ มาเข้าทีมเพื่อทำให้สามารถต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด การจัดสมาชิกทีมเป็นสิ่งที่สำคัญในการเล่นเช่นกัน การ บังคับตัวละคร เพื่อโจมตีไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากเพียงแค่กดเลือกใช้สกิลหรือโจมตีไปยังฝ่ายศัตรูเท่านั้น จุดพิเศษ ของระบบต่อสู้เกมนี้คือเราสามารถใช้สกิลหรือ ท่าประสาน ของแต่ละตัวละครที่อยู่ในทีมได้อีกด้วย เราจะสามารถร่วมเดินทางผจญภัยในโลก แฟนตาซี อันแสนน่าตื่นตาตื่นใจไปกับผู้คนจากหลายเผ่าพันธุ์ได้ ตัวละครทุกตัวจะมีเสียงคนพากย์เฉพาะ ทำให้เรารู้สึกสนุกไปกับเกมมากขึ้นอีก เกมน่าสนใจขนาดนี้อย่าพลาดกันน้าาา 

ตัวเกมจะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta ในกลางเดือน เมษานี้ (ถ้าไม่เลื่อน) สำหรับใครที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปชมได้ที่ Official Wander Crown 
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://wander-crown.com/http://gamebiz.jp/?p=159575

WANDER CROWN ~七つの大陸と忘れられた島国~












กำลังโหลด...