Warner Bros มีแผนจะนำหนังหลบกระสุนในตำนาน The Matrix กลับมา Reboot ใหม่

Playulti 17 Mar 2017, 21:30:43
ข่าวเกม PC

Warner Bros มีแผนจะนำหนังหลบกระสุนในตำนาน The Matrix กลับมา Reboot ใหม่

ถ้าพูดถึงหนังปี 1999 ไม่มีใครโคตรหล่อโคตร Cool เท่าพี่ Keanu Reeves จากเรื่อง The Matrix อีกแล้วที่โชว์ลีลาการหลบกระสุนกลายเป็นฉากในตำนานจนช่วงนั้นร้านขายซีดีหนังทั้งแท้ทั้งเถื่อนไม่มีร้านไหนไม่เปิด The Matrix อยู่หน้าร้าน (เราก็ไปยืนดูอยู่หน้าร้านนั้นแหละ) และในปี 2017 ทาง Warner Bros ได้ประกาศจะเอา The Matrix กลับมา Reboot ใหม่ให้ได้ตื่นเต้นกันอีกรอบ โดยเริ่มต้นจากคุณ Zak Penn (ผู้เคยเขียนให้ X-Men: The Last Stand และหนังฮีโร่อีกหลายเรื่อง) มาเขียนโครงร่างแรกให้ และวางตัวคุณ Michael B. Jordan (จาก Fantastic Four และ Black Panther) เป็นหนึ่งในนักแสดงหลัก 

Warner Bros มีแผนจะนำหนังหลบกระสุนในตำนาน The Matrix กลับมา Reboot ใหม่

แต่ไม่มีคุณ Lana Wachowski และคุณ Lilly Wachowski ผู้ที่เคยเขียนบทและกำกับต้นตำรับ The Matrix ทั้ง 3 ภาคมาร่วมด้วยในโปรเจคนี้แม้ว่าทาง Warner Bros อยากจะเชิญมาร่วมงานด้วยกันก็ตาม ส่วนด้านโปรดิวเซอร์ของทั้ง 3 ภาคอย่างคุณ Joel Silver ก็ตื่นเต้นที่ถูกเชิญมาร่วมงานด้วย แม้จะเคยมีข่าวไม่ลงรอยกันระหว่างเขากับสกุล Wachowski ซึ่งทางตัวแทนของทั้ง 3 ฝ่ายยังไม่ออกความเห็นใดๆ 

undefined

The Matrix ภาคแรกออกฉายเมื่อปี 1999 ชนะรางวัล Academy Awards กวาดรายได้ไปถึง $450 ล้านและมีภาค Reloaded กับ Revolutions ในเวลาต่อมาทั้ง 3 ภาคนี้ได้พระเอกหล่ออมตะอย่างพี่ Keanu Reeves รับบทเป็น Neo ล่าสุดเราพึ่งเห็นเขาในเรื่อง John Wick: Chapter 2 (เรื่องนี้โคตรมันส์) ซึ่งในช่วงโปรโมตหนัง John Wick เขาเคยบอกว่าถ้า Wachowskis มาชวนไปเล่น Matrix เขาก็จะรับเล่น ต้องดูกันต่อไปว่าอนาคตของหนัง Matrix จะเป็นอย่างไรต่อไป หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: gamespot.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...