WildStar เตรียมเปลี่ยนการบริการเป็นแบบ Free-to-Play !

Playulti 03 Jun 2015, 16:07:11
ข่าวเกม PC

 หลังจากมีกระแสออกมาไม่ค่อยแรงกับWildStar นับตั้งแต่เกมเปิดOpen Beta จนตอนนี้ก็ครบ 1 ปีแล้วทาง NCsoftและ Carbine Studiosได้เตรียมแผนการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ โดยจากเดิมเป็นเกม Air Times(รายเดือน) จะถูกเปลี่ยนเป็น Free-to-Play หรือก็คือสามารถเล่นได้"ฟรี" นั้นเองแน่นอนว่ารูปแบบการให้บริการทุกส่วนก็จะถูกเปลี่ยนแปลงและมีข้อจำกัดในหลายๆส่วนแทนรวมทั้งยังมีแบ่งผู้เล่นออกเป็นทั้งหมด 3 แบบด้วยกันได้แก่ Free และSignature ส่วนจะแตกต่างกันอย่างไรบ้างไปรับชมรายละเอียดกันด้านล่างได้เลย

 

 - Free Client :ไอดีผู้เล่นที่เข้ามาเล่นแบบฟรี

- Signature Client :เปรียบเสมือนผู้เล่น VIPสำหรับผู้เล่นที่เคยซื้อเกมมาเล่นก่อนหน้านี้รวมทั้งหากเล่นมานานและจ่ายค่ารายเดือนไปก่อนหน้านี้ก็จะมีแต้มพิเศษที่เรียกว่าLoyalty Pointsผู้เล่นสามารถนำไปแลกของพิเศษต่างๆได้โดยจะแลกอะไรได้บ้างนั้นจะเปิดเผยอีกทีในภายหลัง

 

 ผู้เล่นทุกรูปแบบสามารถเก็บเลเวลได้จน 50,รวมทั้งสามารถเก็บคุณสมบัติเพิ่มและ Amps ทุกอย่าง,สามารถลงดันเจี้ยนได้ทุกดันเจี้ยน รวมทั้ง Raids, Adventure, Shiphandและ PvPหรือหากอยากได้รับสิทธิ์พิเศษเท่าผู้เล่นเก่าก็สามารถจ่ายให้กลายเป็นMembershipพิเศษเพื่อให้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่าไอดีฟรี รายละเอียดเพิ่มเติมของการเปลี่ยนแปลงสามารถเข้าไปอ่านได้โดยการ คลิ๊กที่นี้  

 

Source :mmoculture

กำลังโหลด...