Wildstar เตรียมอัพ Vault of the Archon !!

Playulti 03 May 2016, 22:00:30
ข่าวเกม PC


เตรียมรับมือ !! WildStar อัพเดท Vault of the Archon 4 พฤษภาคมนี้ !!

   WildStar เกม MMORPG ในธีม Sci-fi Fantasy จากทีมพัฒนา Carbine Studios เตรียมพร้อมอัพเดทเนื้อเรื่องใหม่ Vault of the Archon ภายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2016 โดยในอัพเดทครั้งนี้ผู้เล่นจะได้มีส่วนรวมในการเข้าถึง Vault of the Archon สถานที่สุดโหดหินที่มีความลับน่าค้นหาซ่อนอยู่ แน่นอนว่าการจะเข้าถึงได้นั้นไม่ง่ายเลยเพราะความหนาวที่คอยกัดกินร่างกายของพวกคุณตลอดการเดินทาง คงจะมีเพียงความอบอุ่นจาก Bloodhearth Trees เท่านั้น ที่จะช่วยให้คุณไม่หนาวตายไปเสียก่อน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถโหลดเกมได้ที่ Link นี้เลย


   ภายในอัพเดทครั้งนี้ได้มีการเพิ่มเติมระบบต่างๆเข้ามาเสริมอีกด้วยอาทิ ระบบ Tutorial ใหม่, Signature Station ร้านค้าที่เตรียมไว้เพื่อผู้เล่นที่เป็น Signature Members โดยเฉพาะ (ระบบ Premium นั่นเอง) โดยรายละเอียดต่างๆคร่าวๆมีด้วยกันดังนี้

  • ระบบ Tutorial แบบใหม่ที่จะสอนระบบสำคัญๆต่างๆภายในเกมให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งกับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าที่ตั้งใจจะกลับมาเล่นอีกครั้ง
  • Signature Station ร้านค้าพิเศษที่สงวนสิทธิ์ไว้สำหรับเหล่าสมาชิก Signature Member เท่านั้น ยังไม่พอ สมาชิก Signature Member ยังได้รับกุญแจที่เอาไว้ปลดล็อค Lockbox กันไป ฟรีๆ อาทิตย์ละ 1 ชิ้นด้วยกัน
  • หน้าต่าง Welcome Window ที่ถูกปรับปรุงเพิ่มเข้ามาใหม่เพื่อเป็นสื่อนำเสนอกิจกรรมต่างๆที่กำลังจัดขึ้นภายในเกม แจ้งถึงรางวัล Login รายวันที่ได้รับ แจ้งอัพเดทสินค้าใหม่ๆที่เข้ามา รวมถึงการแนะนำ Content ที่น่าสนใจในช่วงนั้นๆ ในขณะที่กำลัง Logout ออกจากเกมนั้นก็จะมีหน้าต่างเล็กๆแจ้งถึงสิ่งที่คุณจะได้รับในการเข้าเล่นครั้งต่อไปด้วย

   WildStar จะนำพาคุณเข้าสู่ Nexus จักรวาลใหม่ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 2 Factions ใหญ่ๆได้แก่ The Exiles และ The Dominion ภายในเกมมีเผ่าพันธุ์ให้เลือกเล่นแตกต่างไปตามแต่ Factions ที่เลือก Class ต่างๆถึง 6 Class และไม่เพียงแค่นั้น ตัวเกมยังมีระบบ Path ที่เป็นเหมือนแนวทางการเล่นของผู้เล่นแต่ละคนที่จะแตกต่างกันออกไปถึง 4 สาย ระบบการต่อสู้ที่ตื่นเต้น รวดเร็ว กราฟฟิคสวยงามสไตล์สดใส และระบบ Housing ที่ปล่อยให้ผู้เล่นปรับแต่งบ้านพักของตัวเองได้อย่างอิสระ เมื่อเสร็จสิ้นจากการผจญภัยอันแสนเหน็ดเหนื่อย การได้พักในบ้านพักของตนนั้นคงผ่อนคลายไม่น้อยเลยทีเดียว เพื่อนๆพร้อมจะผจญภัยในจักรวาลใหม่กันหรือยัง !! ลุย !!

ที่มา: mmorpg
Official Website






กำลังโหลด...