Wolfenstein II อัพเดทใหญ่ครั้งแรกแล้วหลังวางจำหน่ายตัวเกม!

Playulti 07 Nov 2017, 15:05:32
ข่าวเกม PC

เกมแนวแอ็คชั่นเดินหน้ายิงแหลก มหกรรมละเลงเลือดนาซี เกมภาคต่ออย่าง Wolfenstein ของค่าย Bethesda ในที่สุดก็ได้วางจำหน่ายตัวเกมภาค 2 ในชื่อ Wolfenstein II : The New Colossus มาแล้ว ซึ่งตัวเกมยังคงความมันส์แบบสุดติ่งเอาไว้ และเพิ่มความโหดของฉากเลือดสาดเข้ามา ซึ่งแฟนเก็ตอบรับด้วยกระแสที่แตกออกเป็นสองทางอย่างเห็นได้ชัดเจน ทีมงานจึงมีแพทช์ใหญ่ตัวแรกออกมาสำหรับเกมนี้ โดยรายละเอียดการอัพเดทครั้งแรกมีดังนี้อย่างแรกเลยคือการแก้ไข Bug ที่พบเจอบนแพลตฟอร์ม PC รวมไปถึงแก้ปัญหาให้กับตัวเกมบนเครื่ององ XBOX One ที่มีปัญหาก่อนหน้านี้ และยังเพิ่มคอนเทนต์เนื้อหาใหม่ๆเข้ามาให้กับทุกแพลตฟอร์มได้เล่นกันอีกด้วย

และใครที่เป็นสายเกมไว เกมวางขายไม่กี่วันก็เล่นจบเสียแล้ว (อยากมีเวลาเล่นบ้าง TT) การอัพเดทรอบนี้สำหรับผู้ที่สั่งซื้อตัวเกม Wolfenstein II : The New Colossus ล่วงหน้า หรือสั่งซื้อเกมพร้อมกับตัว Season Pass ในการอัพเดทครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเล่นเนื้อหาเสริมของตัวเกมที่ชื่อ Freedom Chronicle ได้ โดยจะเล่น Episode 0 ได้ก่อนในปัจจุบัน ซึ่งเนื้อหาเสริมนี้จะมีตัวละครใหม่มาด้วยอีก 3 ตัวนั่นคือ Joseph Stallion , Jessica Valiant และ Gerald Wilkins ด้วยเนื้อหาเสริมเหล่านี้ การต่อสู้เพื่อเสรีภาพของแดนอเมริกันชนจะถูกดำเนินต่อไป พร้อมด้วยสกิล ความสามารถพิเศษใหม่ๆ รวมไปถึงอาวุธใหม่ๆอีกเพียบ ซึ่งจะรวมอยู่ในเนื้อหาตอน Freedom Chronicle นี้

ในส่วนต่อมาคือการสนับสนุนเครื่องแพลตฟอร์ม XBOX One ซึ่งผู้เล่นสามารถรันตัวเกมที่ความละเอียด 4K บนเครื่อง XBOX One ได้แล้วหากผู้เล่นมีจอแสดงผลที่รองรับ รวมไปถึงสามารถแสดงผลกราฟิกแบบไดนามิคได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีรูปแบบการเล่นแบบใหม่นั่นคือ Vault หรือโหมดห้องิรภัย ซึ่งจะจำลองการต่อสู้กับพวกทหารนาซีโฉด ถึง 10 รูปแบบสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งโหมดนี้มีการสะสมคะแนนการแข่งขันและมี Leaderboard ดังนั้นคุณสามารถแข่งขันกับเพื่อนภายในเกมได้และสุดท้ายคือการแก้ไขปรับปรุงตัวเกมบนเครื่อง PC ให้ทำงานร่วมกับการ์ดจอ NVIDIA Series 10 ขึ้นไปได้ดีมากยิ่งขึ้นครับ ใครที่อยากเล่นล่ะก็ตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ PS4 , XBOX One สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหรือ PS Store ส่วนระบบ PC สามารถกดปุ่มด้านล่างเพื่อซื้อได้เลย ตัวเกมวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 1,940 บาทครับ





กำลังโหลด...