Wolfenstein II : The New Colossus ลดราคา 50% และเปิดให้ทดลองเล่น Demo แล้ว!

Playulti 26 Nov 2017, 19:46:51
ข่าวเกม PC

งานนี้ใครที่กดซื้อตัวเกม Wolfenstein II : The New Colossus มาดองไว้ในคลังเกมตั้งแต่ช่วงเกมวางจำหน่ายแล้วยังไม่ได้เล่นเลยแม้แต่นิดเดียวก็คงจะปวดหลังกันนิดหน่อยครับ เพราะการมาของ Steam Autumn Sale 2017 ที่กำลังดำเนินอยู่นี้ ตัวเกมภาคนี้ได้ลดราคาสูงถึง 50% เรียกได้ว่าครึ่งราคากันเลยทีเดียว โดยลดทั้งตัวเกมเปล่าๆ และตัวเกมแบบ Digital Deluxe ที่แถม Season Pass มาให้ด้วยใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของในราคาที่ถูกกว่า บอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้จริงๆครับ

และที่สำคัญสำหรับคนที่อยากรู้แนวทางเกมเพลย์ หรือรูปแบบการเล่น ทาง Bethesda ผู้พัฒนาเขาก็ใจดีมาก เพราะตอนนี้ตัวเกมได้ปล่อยตัวเกมแบบ Demo มาให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดไปลองเล่นกันได้แล้ววันนี้ ซึ่งในตัวเกมเวอร์ชั่น Demo นั้นผู้เล่นสามารถกดดาวน์โหลดได้เลยจากหน้าร้านค้า Steam ซึ่งตัวเกมเวอร์ชั่น Demo จะปล่อยให้ผู้เล่นได้เล่นฉากเริ่มต้นของตัวเกมส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการลองแนวทางเกมเพลย์ ความสนุก หรือทดสอบสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนตัดสินใจซื้อตัวเกมเต็มนั่นเองครับ

ตัว Demo จะอยู่หน้าร้านค้า กดดาวน์โหลดได้เลย!

Wolfenstein II : The New Colossus เป็นเกมแนว Action FPS เดินหน้ายิงแหลกพัฒนาโดย Bethesda ผู้สร้างเกมชื่อดังอย่าง Skyrim และ Fallout นั่นเอง โดยภาคนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว William B.J. Blazkowickz สุดยอดนายทหารอเมริกันตายยากต้องลุกมาเผชิญหน้ากับการตามล่าของเหล่านาซีอีกครั้ง โดยครั้งนี้พวกมันเพรียบพร้อมทั้งกองทัพ อาวุธ และเทคโนโลยีล้ำสมัย ตัวเขาคนเดียวคงไม่อาจหยุดยั้งมหันตภัยครั้งนี้ได้ จึงต้องออกตามหาพรรคพวกเพิ่มและตั้งกองกำลังกลุ่มใหม่ขึ้นมาเพื่อทวงคืนอิสรภาพของอเมริกา ตัวเกมวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 / XBOX One / PC และมีแผนกำลังจะพอร์ตไปลงเครื่อง Nintendo Switch ด้วยภายในปี 2018 ครับ ปัจจุบันตัวเกมลดราคา 50% อยู่ในร้านค้า Steam เหลือเพียง 970 บาทเท่านั้น! 

และทางทีมงาน PlayUlti ของเราเคยเขียนรีวิวเกมนี้ไว้อย่างละเอียดยิบแล้วด้วย สามารถเข้าไปอ่านได้ที่นี่จ้า!
Review : Wolfenstein II : The New Colossus




กำลังโหลด...