World of Warcraft ประกาศเปิดดันเจี้ยนใหม่กันแล้ว!

Playulti 24 Sep 2016, 18:55:15
ข่าวเกม PC

undefined

World of Warcraft ได้เปิดดันเจี้ยนใหม่ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปร่วมสนุกกันได้แล้วเพราะตอนนี้ทางบริษัท Blizzard Entertainment ก็ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการกันแล้วว่า ดันเจี้ยนใหม่อย่าง “Emerald nightmare” ได้เปิดให้เพื่อนๆ เข้าไปสามารถร่วมสนุกกันได้แล้วในตอนนี้!

World of Warcraft ประกาศเปิดดันเจี้ยนใหม่กันแล้ว!

ภายในดันเจี้ยนใหม่สุดโหดอย่าง “Emerald nightmare” ตัวละครที่ชื่อว่า Flavian ได้ยึดครองพื้นที่ทั้ง 3 เขตหลักอย่าง Black Thing, Suffering Guardians และ Crack Alreun ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้ง 3 เขตที่ได้กล่าวมาจะตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณของ Shara ที่สภาพแวดล้อมแถวนั้นจะเต็มไปด้วยซากอารยธรรมของ Azeroth และซากศพของเหล่าไททัน งานนี้เหล่าผู้เล่นทั้ง 7 คนจะต้องร่วมมือกันปราบบอสลงให้จงได้เพื่อปลดปล่อย Azeroth ให้กลับมาสู่ความสงบสุขกันอีกครั้ง นอกจากนี้ระดับความยากของตัวเกมที่ให้ปล่อยให้เล่นกันแล้วในวันนี้ก็คือ General เท่านั้น ส่วนระดับ Heroic และ Mythical มีกำหนดจะเปิดให้เข้าไปทดลองความมันส์ในวันที่ 13 และ 27 ตุลาคมตามลำดับค่ะ หรือใครอยากจะติดตามข่าวสารเพิ่มเติมด้วยตัวเอง ก็สามารถเข้าไปตามข่าวคร่าวได้ที่เว็บไซต์ของตัวเกมได้เลยค่ะ (>>>จิ้ม <<<)

World of Warcraft ประกาศเปิดดันเจี้ยนใหม่กันแล้ว!

มาแถมท้ายกันอีกนิดสำหรับวันครบรอบ 12 ปีของ Blizzard ดูเหมือนว่าหลังช่วงเดือนกันยายนไปแล้วจะมีสิ่งใหม่ๆ เพิ่มเข้ามากันอย่างมากมายเลยในเซิร์ฟเกาหลี อย่างชุด Expansion Pack อาชีพใหม่อย่าง Demon Hunter, Relic Weapon, Occupation Federation Hall, แผนที่ใหม่และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเพิ่มเนื้อหาให้มีความเข้มข้นขึ้นค่ะ!

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา : http://www.inven.co.kr/webzine/news/?news=164182&page=2  

กำลังโหลด...