XCOM: Chimera Squad เกมแนว TBS ภาคล่าสุดจากซีรี่ย์ปราบเอเลี่ยน XCOM วางจำหน่ายบน Steam แล้ว

Playulti 25 Apr 2020, 13:16:44
ข่าวเกม PC

XCOM: Chimera Squad เกมแนววางแผน Turn-Based Strategy ภาคล่าสุดจากซีรี่ย์ปราบเอเลี่ยน XCOM ที่จะให้ผู้เล่นมาเป็นหัวหน้าหน่วยรบการทำให้เอเลี่ยนไม่สามารถเข้ายึดโลกของเราได้ โดยผู้เล่นยังจะมีสิทธิ์ได้เลือกจ้างทหารสุดแกร่งมาร่วมทีม และสร้างโรงงานต่างๆ เพื่อผลิตสิ่งของสร้างความได้เปรียบ รวมทั้งในภาคนี้ก็จะเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับเหล่าเอเลี่ยนนิสัยดีมาปราบเอเลี่ยนชั่วร้ายอีกด้วย ได้วางจำหน่ายบนร้านค้า Steam ให้เหล่าเกมเมอร์สามารถซื้อไปเล่นได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะยังมีการลดราคามากถึง 50% ไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2020 อีกด้วย!


สำหรับเกมในภาคนี้ ก็ยังคงดำเนินเนื้อเรื่องต่อมาจากตำนานเกมภาค XCOM 2 ภายในปี 2016 ซึ่งเป็นช่วงเวลาภายในโลกอนาคตที่เหล่ามนุษย์ถูกเอเลี่ยนชั่วร้ายเข้ายึดครองโลก แต่ทีม XCOM ก็สามารถเข้ามาต่อต้านสร้างความสงบสุขให้กับโลกอีกครั้งได้สำเร็จ จึงทำให้ช่วงเวลานั้นต่อมา เหล่าเอเลี่ยนที่ไม่ใช่กลุ่มเลวก็ได้อาศัยร่วมกับมนุษย์มาโดยตลอด จึงส่งผลให้ภายในเกม Chimera Squad จะเป็นเนื้อเรื่องของกลุ่ม XCOM รุ่นใหม่ที่เหล่ามนุษย์กับเอเลี่ยนจะจับปืนเข้าสู้กลุ่มเอเลี่ยนที่อยากยึดครองโลกอีกครั้ง

นอกจากนี้ ด้านเกมเพลย์ของ XCOM: Chimera Squad ก็จะมีการพัฒนาให้แปลกใหม่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพาทหารเข้าไปทำ 1 ภารกิจได้สูงสุดถึง 11 คน, กลยุทธ์การบุกโจมตีใหม่ที่ใช้งานง่ายกว่าเดิม และอุปกรณ์ต่อสู้สุดไฮเทคใหม่สไตล์โลกอนาคตให้เลือกใช้มากมายอีกต่างหาก

เกม XCOM: Chimera Squad จะขายราคาเต็มอยู่ที่ 450 บาท ขณะที่ราคาลด 50% จะเหลือประมาณ 225 บาท ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อบน Steam กันได้ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...