Yoko Taro ผู้พัฒนา NieR ขอแจมดราม่า! Battlefield V "สาวๆน่ะหรอ!? ของจิ๊บๆ"

Playulti 28 May 2018, 15:44:56
ข่าวเกม PC


   อย่างที่ทราบดีกว่าช่วงนี้ประเด็นหราม่าฮอตฮิตของวงการเกมคงหนีไม่พ้นเรื่อง Battlefield V เกี่ยวกับวาระของทหารหญิงที่ปรากฎตัวในสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่แบ่งฝั่งแบ่งฝ่ายกันทั้งผู้เล่นเกมที่ชื่นชอบความสมจริงทางประวัติศาสตร์กับผู้เล่นสายแคลช่วลที่สนุกไปกับเกม บานปลายไปจนกู่ไม่กลับเลยทีเดียว

Yoko Taro ขอแจมดราม่า!  Battlefield V

   นอกจากประเด็นดราม่าจะลุกลามไปทั้งบอร์ดความเห็นดังๆ อย่าง Reddit แล้ว เหล่าผู้พัฒนาเกมทั้ง EA เอง หรือจะกลุ่มอื่นๆ ก็ออกมาแสดงทัศนคติในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน รวมไปถึง Yoko Taro ผู้กำกับเกมดังอย่าง NieR: Automata เกมกระแสแรงเมื่อปีก่อน โดยหลักใหญ่ใจความของสัมภาษณ์ ดังนี้

"อื้ม... ในประเทศญี่ปุ่นน่ะนะ เรามีเรือรบที่เป็นสาวน้อยน่ารักๆ ขุนศึกหนุ่มหล่อที่เป็นชายรักชาย เด็กสาววัยกระเต๊าะที่ขับรถถัง อะไรก็ตามที่อยากให้มี มันมีหม๊ดดด"

    อย่างไรก็ตาม DICE ผู้พัฒนา Battlefield V เองก็ออกมายืนยันนอนยันไว้แล้วว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเขาจะไม่มีการเปลี่ยนแผนที่จะนำตัวละครเพศหญิงออกไปจากเกม แม้ว่าจะถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วงก็ตาม สำหรับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟน Battlefield เอย หรือจะแฟนเกมฝั่งญี่ปุ่น มีทัศนะอย่างไรกับประเด็นร้อนนี้ก็ฝากความคิดเห็นกันมาได้นะจ๊ะ ตัวเกม Battlefield V มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่ถ้าใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าก็จะได้รับสิทธิ์เข้าทดสอบก่อนใครอีกด้วย โดยมีทั้งหมด 2 ชุดด้วยกันได้แก่ Standart Edition ราคา 1,999 บาท และ Delux Edition ราคา 2,999 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





ข้อมูล:http://www.playstationlifestyle.net/2018/05/27/yoko-taro-on-battlefield-5-female-characters/

กำลังโหลด...