Yulgang ปล่อยแพทช์ใหญ่ฉลองครบรอบ 16 ปี พร้อมตัวละครใหม่ และกิจกรรมฉลองมากมาย เล่นเลยวันนี้!!

Playulti 23 Nov 2020, 10:20:48
ข่าวเกม PC

เรียกว่าอยู่กันมานานจนมีอายุ 16 ปี แล้วสำหรับ Yulgang เกม MMORPG กำลังภายในสุดมันส์จาก Playpark ที่ตอนนี้ได้มีการฉลองครบรอบ 16 ปี ด้วยการอัปเดตแพทช์ใหญ่ไป โดยไฮไลท์ของแพทช์นี้ คือ “มิโกะ” ตัวละครสายบู๊ตัวแรกของโยวกัง ที่มีจุดเด่นด้านสกิล ทั้ง สกิลเสริมพลัง (Buff) และสกิลดีบัพ (Debuff) มาพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่สุดปัง “บูรพาหมื่นธารา” นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและของรางวัลอีกเพียบบบบบ 

เริ่มต้นด้วยกิจกรรม Anniversary 16th Year ที่จะปรับ Theme เมืองฮอนบัลบริเวณประมุขให้เป็นเค้กฉลอง มาพร้อมกับกิจกรรมพิชิตไอเทมพิเศษ ที่เล่นกันได้ทุกเซิร์ฟเวอร์ และยังมี กิจกรรมสร้อยคอฉลองครบรอบ 16 ปี ที่ทำเควสสำเร็จจะได้รับสร้อยคอฉลองครบรอบ 16 ปี อีกด้วย

และเด่นสุดกับไฮไลท์ของอาชีพใหม่ “มิโกะ” เทพธิดาแห่งภูผาบูรพา ตัวละครใหม่ผู้ที่มาพร้อมกับความงดงามและเสน่ห์สุดตราตรึง กับความพิเศษด้านสกิล ได้แก่ สกิลเสริมพลัง (Buff) จะทำให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังมี สกิลดีบัพ (Debuff) ทำให้ศัตรูอ่อนแอ ซึ่งทำให้การเล่นอาชีพนี้มีความหลากหลาย สามารถพลิกแพลงใช้งานได้ทุกสถานการณ์ เล่น “มิโกะ” ได้แล้ววันนี้  

กิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่และกิจกรรมสนับสนุนอัตราความเติบโต พิเศษสำหรับเฉพาะไอดีที่สร้างตัวละครใหม่ จะได้รับกล่องรางวัลการเติบโตในเป้สัมภาระ กล่องรางวัลการเติบโตจะมอบให้เป็น ‘ชุดลูกเจี๊ยบ’ และ ‘กล่องรางวัลการเติบโตเลเวล 10′ ตลอดระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ - 7 มกราคม 2564  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายอาทิเช่น
Miko Level Challenge (วันนี้ - 17 ธันวาคม 2563) การแข่งขันเก็บเลเวลอาชีพใหม่ ในเซิร์ฟเวอร์ฮอนบัลและพิชิตสุริยัน โดย 20 อันดับแรกของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ จะได้รับไอเทมพิเศษ 
Level Challenge (วันนี้ - 17 ธันวาคม 2563) ศึกชิงความเป็นเจ้ายุทธจักร กับการแข่งขันเก็บเลเวล โดย 20 อันดับแรกของทุกอาชีพในเซิร์ฟเวอร์ “บูรพาหมื่นธารา” จะได้รับไอเทมพิเศษ 
Guild Challenge (วันนี้ - 17 ธันวาคม 2563) รวมพลคนครบสลึง เพียงก่อตั้งสำนักในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “บูรพาหมื่นธารา” และ 10 สำนักแรกที่สามารถสะสมเลเวลสำนักถึงเลเวล 7 ก่อน จะได้รับไอเทม ยาเทพไร้มลทิน 
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...