Zoids Wild: King of Blast เกมจากอนิเมะชั่นดักแก่!!! ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 14 Nov 2018, 10:12:37
ข่าวเกม PC

Zoids Wild: King of Blast ประกาศวางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์นี้ !!

       "Takara Tomy ประกาศยืนยัน Zoids Wild: King of Blast เกมซอยบนเครื่อง Nintendo Switch วางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์นี้"

Zoids Wild: King of Blast เป็นเกมจากซีรีย์อนิเมะ Zoid Wild ของค่าย Takara Tomy ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฟื้นฟูแฟรนไชส์ของ Zoids ให้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ตัวเกมมีระบบการต่อสู้เป็นแบบ 1 Vs 1 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Virtual-On โดยตัวเกมสามารถควบคุมได้ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว ในการสั่งการหุ่นรบไดโนเสาร์ของเรา

Zoids Wild: King of Blast ประกาศวางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์นี้ !!

Zoid Wild คืออนิเมะเรื่องล่าสุดของซีรีส์ Zoid หุ่นรบไดโนเสาร์ ซึ่งเป็นอนิเมะภาคที่ 5 ของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ของปี 2018 โดยตอนนี้มีออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว 6 ตอนด้วยกัน โดยเรื่องราวของภาคนี้ดูเหมือนจะทำให้เด็กลงมาหน่อย โดยมีจุดเด่นตรงที่คนขับสามารถขึ้นไปขี่มันได้ (ปกติจะขับ ภาคนี้มาเป็นขี่แทน) และสามารถปลดปล่อยพลังให้ Zoid มีพลังที่แข็งแกร่งขึ้นได้ ทั้งนี้ตัวอนิเมะได้ Norihito Suto ผู้กำกับซีรีย์ Pokemon และ Mitsutaka Hirota ผู้เขียนบท Yu-Gi-Oh! VRAINS มาเป็นผู้ดูแลนั่นเอง

* แฟรนไชส์ Zoids เป็นรุ่นแรกของชุดของเล่นแบบจำลองที่เปิดตัวโดย Tomy ในปี 1983 มันถูกสร้างขึ้นโดย Mitsutoshi Tokuyama ซึ่งมีแนวคิดในการเอาไดโนเสาร์มาผสมกับเครื่องจักรกล ซึ่งนั่นหมายความว่า Zoids เป็นของเล่นที่ไม่ได้สร้างขึ้นตามการ์ตูน หรืออนิเมะที่ได้รับความนิยมแต่อย่างใด และทำให้มันกลายเป็นของเล่นระดับสากล ที่ใครไม่ใช่แฟนการืตูนก้สามารถเข้าถึงได้ แต่เมื่อจบชุด 8 ความนิยมในแฟรนไชส์นี้ก็ค่อยๆ ลดลง และกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปี 1999 พร้อมอนิเมะเรื่องแรกของมัน

Zoids Wild: King of Blast ประกาศวางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์นี้ !!

ที่มา : http://dualshockers.com/zoids-wild-switch-release-date/
ภาพ & คลิป : http://dualshockers.com/zoids-wild-switch-release-date/

กำลังโหลด...