รวมข้อมูล "เนื้อเรื่อง" PSO2: NG เกมออนไลน์ฟรี MMORPG เปิด OBT ไม่กี่วันนี้!!! (มีวิธีสร้างตัวรอ)

Siryee 10 Jan 2021, 00:26:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Phantasy Star Online 2: New Genesis เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่ ที่จะเปิดให้บริการ OBT ในวันที่ "9 มิถุนายน 2021"! ส่งผลให้ทาง PlayUlti ได้รวมข้อมูลด้าน "เนื้อเรื่อง" ภายในเกมมาให้ชมแล้วนะ!!! ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

>>> ดูวิธี "สร้างตัวละคร" รอเกมเปิด OBT ได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม Phantasy Star Online 2: New Genesis สำหรับคนไม่รู้จัก

สำหรับเนื้อเรื่องภายในเกมฉบับยกเครื่องใหม่ ก็จะมีด้วยกันดังนี้
  • เนื้อเรื่องใน New Genesis จะเกิดขึ้นหลังเกม Phantasy Star Online 2 ฉบับปกติเป็นเวลากว่า 1,000 ปี โดยเล่าว่าเหล่ากองยาน Oracle ได้พบเจอดาวอยู่อาศัยได้ในชื่อ "Halpha" (ส่วน PSO2 ฉบับปกติ เกมจะมีเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นต้องออกไปตามหาดาวอยู่อาศัยได้นั่นเอง)
  • หลายชนเผ่าได้ย้ายเข้ามาอาศัยบนดาว Halpha นานหลายปีแล้ว และยังทำให้มีการกำเนิดคำเรียกผู้อาศัยบนดาวว่า "ชาว Halphanian"
  • อย่างไรก็ตามชาว Halphanian นั้นก็ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสงบสุข เนื่องจากได้มีกองทัพศัตรูใหม่ในชื่อ The DOLLS เข้ามาสู้รบด้วยเป็นเวลานานกว่าทศวรรษแล้ว โดยยังไม่มีใครทราบว่าพวกมันมาจากไหน และจะอยากมีเรื่องไปทำไม
  • ผู้เล่นจะยังคงได้สวมบทเป็นคนในกองกำลังทหารนามว่า ARKS เช่นเคย แต่มีหน้าที่ใหม่คือต้องปกป้องชาว Halphanian จากพวก The DOLLS ให้สำเร็จ
  • นอกจากนี้ เกมยังเล่าว่าได้มีเหล่าชนเผ่าลึกลับในชื่อ "ชาว The Meteorn" เดินทางมาอาศัยบนดาว Halpha อีกด้วย แต่มีความน่าสนใจคือชาว The Meteorn ไม่มีความจำหลงเหลือเลยว่าเป็นใครมาจากไหน และจะมาที่ดาวดวงนี้ทำไม แต่ผู้สร้างก็เผยแล้วว่าพวกเขาจะเข้าร่วมกับ ARKS เพื่อต่อสู้กับ The DOLLS แน่นอน!

เกม Phantasy Star Online 2: New Genesis มีแผนจะเปิดให้บริการใน 9 มิถุนายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation, XBOX และทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกากับญี่ปุ่น ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!


อ้างอิง: youtube

กำลังโหลด...