พามารู้จักระบบ "คอมโบอาวุธ" ใน PSO2: NG เกมออนไลน์ฟรี MMORPG กำลังจะเปิด OBT!!!

Siryee 16 Jan 2021, 22:22:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Phantasy Star Online 2: New Genesis เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่ ที่จะเปิดให้บริการ OBT ในวันที่ "9 มิถุนายน 2021"! ส่งผลให้ทาง PlayUlti ได้รวมข้อมูลเบื้องต้นของระบบใหม่ด้าน "คอมโบอาวุธ" ที่มีชื่อว่า "Sub-Class" และ "Multi-weapon" มาให้ชมกันแล้วนะ!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

>>> ดูวิธี "สร้างตัวละคร" รอเกมเปิด OBT ได้ที่นี่ <<<

>>> ดูวิธีดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างระบบ Sub-Class และ Multi-weapon 
(นาทีที่ 30:26)

สำหรับทั้ง 2 ระบบดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Sub-Class จะถือเป็นระบบใหม่ในเกมฉบับ New Genesis ที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกอีก 1 อาชีพหลักมาเป็นอาชีพรองของตัวละครนั้นๆ ได้ (ยกตัวอย่างอาชีพหลักนักดาบ Hunter ก็สามารถเลือกอาชีพรองเป็นทหารปืนไรเฟิล Ranger หรือจอมเวทย์ธาตุ Force ได้)
  • ประโยชน์ของระบบ Sub-Class คือผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้อาวุธกับสกิลของอาชีพรองนั้นๆ ที่เราเลือกได้ และก็ดูเหมือนว่าเกมจะไม่มีลิมิท ให้ผู้เล่นเลือกอาชีพรองจากทั้ง 1 ใน 6 อาชีพได้เลยทีเดียว (ยกตัวอย่างอาชีพหลัก Hunter รอง Ranger ก็จะทำให้สามารถใช้ปืนไรเฟิลได้)
  • ส่วนเจ้า Multi-weapon จะเป็นระบบให้ผู้เล่นจัดแบ่งช่องชุดสกิล Weapon Palette (1 ชุด = 6 สกิล) ได้เหมือนในเกมต้นฉบับ PSO2 แต่มีจุดเด่นคือ 1 ชุดสามารถใส่ได้จากทั้งสกิลของอาวุธอาชีพหลัก และอาชีพรอง! (ใน PSO2 จะล็อกว่า 1 ชุดต้องมาจากอาวุธชนิดเดียว)
  • จากด้านบนจึงส่งผลให้ผู้เล่นจะสามารถสลับอาวุธมาคอมโบต่อเนื่องได้ง่ายดายมากขึ้น ไม่ต้องมานั่งกดเปลี่ยนช่องชุดสกิลให้ลำบากอีกแล้ว! (ยกตัวอย่างอาชีพ Force พอใช้เวทย์แช่แข็งศัตรูสำเร็จ ก็เปลี่ยนไปใช้สกิลอาวุธสนับมือ Fighter ไล่กระทืบมันต่อได้ง่ายๆ เลย)

>>> ดู "10 อาชีพ" ในเกมกันได้ที่นี่ <<<

>>> ดู "18 ชนิดอาวุธ" ในเกมกันได้ที่นี่ <<<

เกม Phantasy Star Online 2: New Genesis จะเปิดให้เล่นในวันที่ 9 มิถุนายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation, XBOX และทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกากับญี่ปุ่น ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: youtube

กำลังโหลด...