รวมข้อมูล 6 มอนสเตอร์ยักษ์ใน Phantasy Star Online 2:NG เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่!!!

Siryee 27 Jan 2021, 03:22:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม

Phantasy Star Online 2: New Genesis เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2021 ถูกผู้สร้างเผยข้อมูล + รูปภาพของเหล่า 4 มอนสเตอร์ยักษ์จากกลุ่มวายร้ายหลัก "THE DOLLS" บน Twitter ของชุมชนทางการ Rappy.commu มาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว!!! (อัปเดต 1/26/2021 ผู้สร้างเผยมาเพิ่มอีก 2 เลยเป็น 6 ตัว) ดูเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย


คลิปตัวอย่างเกม สำหรับใครที่ไม่รู้จัก

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับการเผยดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • THE DOLLS จะเป็นกลุ่มศัตรูวายร้ายใหม่ในจักรวาลเกม Phantasy Star Online 2 โดยพวกมันมีหน้าตาเป็นเหล่าเอเลี่ยนผสมหุ่นยนต์ยักษ์
  • ไม่มีใครทราบว่าเหล่า THE DOLLS มาจากที่ไหน และจะมาทำสงครามกับเหล่ากลุ่มตัวเอกภายในเกมนี้ไปทำไม ซึ่งใน New Genesis ก็จะเริ่มเกมมาโดยเล่าว่ามีการทำสงครามกับ THE DOLLS เป็นเวลาถึงทศวรรษแล้ว
  • มอนสเตอร์ยักษ์ตัวแรกจากกลุ่ม THE DOLLS ที่ทางผู้สร้างปล่อยข้อมูล + ภาพมาให้ชมกันนั่นก็คือ "Pedas Sword" โดยมันจะเป็นตุ๊กตาตัวใหญ่ที่ใช้อาวุธดาบ และสามารถยืดแขนมาโจมตีใส่เราได้

  • ตัวที่สองคือ "Pedas Gun" โดยมันมีรูปร่างเหมือน Pedas Sword แต่มีจุดเด่นคือใช้ปืนเป็นอาวุธ

  • ตัวที่สามคือ "Gororon" โดยมันเป็นตุ๊กตายักษ์ที่ดูอ้วน และแข็งแรงมาก ซึ่งผู้เล่นจะแทบสร้างความเสียหายใส่มันไม่ได้จากด้านหน้า ส่งผลให้ต้องไปกระทืบจุดอ่อนมันจากด้านหลังแทน

  • ตัวที่สี่คือ "Dots" โดยมันเป็นตุ๊กตายักษ์ 4 ขา ที่ใช้อาวุธปืนสไนเปอร์สอยผู้เล่น และเหล่าผู้เล่นก็จะต้องพยายามปีนตัวมันขึ้นไปโจมตีจุดอ่อน

  • ตัวที่ห้าคือ "Nagurus" โดยมันมีหน้าตาเหมือนหุ่นยนต์ยักษ์ผสมกิ้งก่า และมีจุดเด่นคือตอนแรกร่างกายมันจะดูบางๆ แต่เมื่อมันโกรธจะยืนขึ้นมาพร้อมความแข็งแกร่ง ซึ่ง Nagurus ถือว่าโหดอันดับต้นๆ ภายในเกม เพราะวิธีกำจัดง่ายๆ คือต้องใช้ปืนยิงใส่จุดอ่อนของมันเท่านั้น

  • ตัวที่หกคือ "Daidal" โดยมันคือหุ่นยนต์ยักษ์สูงที่สุดภายในเกม และผู้เล่นก็จะโจมตีปกติได้ถึงแค่ส่วนขาของมันเท่านั้น แต่จุดอ่อนมันก็ดันไปอยู่แถวๆ ส่วนหัวถึงตัว!

  • อีกหนึ่งจุดน่าสนใจคือมอนสเตอร์พวกนี้มีผิวเป็นสีฟ้า แต่เมื่อทำการโจมตีจะมีผิวเป็นสีแดง

>>> ดูรูปภาพเพิ่มเติมแต่ละมอนสเตอร์ได้ที่ลิงก์นี้ <<<

เกม Phantasy Star Online 2: New Genesis มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation, XBOX และทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกากับญี่ปุ่น ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ่านเพิ่ม: พามารู้จักระบบ "คอมโบอาวุธ" ใน Phantasy Star Online 2: NG เกมออนไลน์ MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่!!! 

อ้างอิง: twitter

กำลังโหลด...