พบข้อมูลว่า Elyon (หรือ A:IR) เกมออนไลน์ฟรี MMORPG อาจให้ชาวไทยเล่นได้ตอน OBT ในไม่กี่วันนี้ด้วย!!!

Siryee 12 Oct 2021, 23:05:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Elyon เกมออนไลน์ MMORPG ที่ยกเครื่องใหม่จากเกม A:IR หรือชื่อเต็ม Ascent: Infinite Realm ซึ่งเคยเปิดให้ "ทดลองเล่นในไทยที่แรก" ตอนปี 2019 และเพิ่งเปิดให้บริการ OBT ในเกาหลีใต้จริงๆ เมื่อท้ายปี 2020 รวมทั้งจะ OBT เซิร์ฟภาษาอังกฤษให้เล่นได้ฟรีๆ ใน 20 ตุลาคม 2021 และล่าสุดก็ดูเหมือนว่า "เซิร์ฟภาษาอังกฤษ อาจเปิดให้ชาวไทยเล่นได้ตอน OBT แบบไม่ต้องมุด" อีกด้วย!!! ดูเหตุผลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย
>>> รู้จักกับเกมเพิ่มกันก่อนได้ที่นี่ <<<
คลิปตัวอย่างเกม Elyon สำหรับผู้ไม่รู้จัก

ทำไมเซิร์ฟภาษาอังกฤษ จะเปิดให้ชาวไทยเล่นได้แบบไม่ต้องมุด

  • ต้องเข้าใจกันก่อนว่าเซิร์ฟภาษาอังกฤษ เคยเปิด CBT มาแล้วถึง 2 รอบ และทุกรอบจะมีการบล็อก IP ชาวไทย "ตั้งแต่ตอนกดเข้า Launcher ของเกม" เพราะพอกดเข้า Launcher เกมจะแจ้งเตือนว่าคุณเล่นไม่ได้ เพราะไม่ได้อยู่ในประเทศให้บริการ
  • แต่ว่าล่าสุดนี้ ผู้สร้างก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลด Launcher ของเกมเพื่อเตรียมไว้เข้าเล่นได้ในวันที่ 20 ตุลาคม 2021 แล้ว โดยทางผู้เขียนได้ลองโหลดมาเปิดดู ผลปรากฎตัว Launcher ไม่ได้มีการบล็อก IP แล้ว! และสามารถดาวน์โหลดไฟล์เกมใน Launcher ได้สบายเลย!!!
  • อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนก็ยืนยันไม่ได้ว่าสรุปเกมจะเปิดให้ชาวไทยเล่นได้ตอน OBT หรือไม่ แต่ก็รอดูคำตอบกันในวันที่ 20 ตุลาคม 2021 หรือจะวันที่ 14 ตุลาคม 2021 ที่เกมจะเปิดให้สร้างตัวละครได้เลย!

>>> ไปดาวน์โหลด Launcher ของเกมได้ที่นี่ <<<

ใครสนใจเล่น Elyon ผ่านเซิร์ฟเวอร์อเมริกา, ยุโรป หรือไทย ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: elyon

กำลังโหลด...