Gundam Evolution กันดั้มออนไลน์ 6V6 เล่นแบบ Overwatch เผยวันเปิดให้เล่น พร้อมโชว์เกมเพลย์สุดท้าย

onkami 07 Sep 2022, 09:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดเกมเมอร์ที่ชื่นชอบหุ่นยนต์กันดั้มก็จะได้สัมผัสกันแล้วกับ “Gundam Evolution” หนึ่งในผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Online ได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ โดยจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ในวันที่ 22 กันยายน ศกนี้ แล้วจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Console ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้ ตามมาภายหลังค่ะ 


 
สำหรับโหมดการเล่นของเกม “Gundam Evolution” มีทั้งหมด 3 โหมดหลัก ๆ ประกอบไปด้วย Point Capture, Domination และ Destruction ที่จะแบ่งทีมการเล่นออกเป็น 6 Vs. 6 ผู้เล่นจะต้องเลือกหุ่นยนต์กันดั้มว่าจะเล่นเป็นตัวไหน แล้วแต่ละคนมีหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไปทั้งฝ่ายบุก, ฝ่ายรับ และ ฝ่ายสนับสนุน ในวันแรกที่เปิดให้บริการมีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 12 ตัวด้วยกัน 


 
นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยหุ่นยนต์ตัวใหม่ที่เพิ่มเข้ามา อาทิเช่น Unicorn Gundam, Zaku II (Melee Loadout), และ Mahiroo รวมไปถึงฉากแผนที่ใหม่ Harbor City (จากโหมด Point Capture), Wilderness Mining Field (จากโหมด Point Capture), Guiana Highlands (จากโหมด Domination) และ Security Terminal (จากโหมดDestruction) ใครสะดวกเล่นแพลตฟอร์มไหนเตรียมตัวกันได้เลย แต่ที่แน่ ๆ พีซีได้เล่นก่อน!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...