พามาดูคลิปเทียบ Genshin Impact กับ Tower of Fantasy เกมออนไลน์ฟรี MMORPG เล่นคล้ายกัน!!! (ภาค 2)

Siryee 02 Apr 2021, 18:27:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Tower of Fantasy (ToF) เกมออนไลน์อนิเมะ MMORPG Open World จากค่ายประเทศจีน Hotta Studio ที่หลายคนน่าจะทราบกันแล้วว่าเกมนั้นจะแอบคล้ายๆ Genshin impact ตรงที่มีระบบการเล่นต่างๆ ได้แรงบันดาลใจจากเกม Zelda: Breath of the Wild แต่ก็ได้มีแชนแนล Youtube ของเกมเมอร์ในชื่อ VinIsHere ได้ทำคลิปเปรียบเทียบทั้ง 2 เกมมาให้ชมกันอีกด้วย! (Tower of Fantasy อัดมาจากช่วง Beta + มีเทียบกับตัวเกมฉบับ "ยกเครื่องใหม่") ดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย
>>> รู้จักกับเกม Tower of Fantasy ฉบับยกเครื่องใหม่ เพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

ความน่าสนใจเพิ่มเติม
  • Tower of Fantasy กับ Genshin Impact นั้นมีเอกลักษณ์ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เพราะ Tower of Fantasy จะเน้นต่อสู้โดยไม่ได้เน้นคอมโบพลังธาตุ แต่เน้นแอ็คชั่นใช้สกิลเหมือนเกมทั่วไป + มีให้สร้าง และปรับแต่งชุดตัวละครได้ ไม่ได้มีให้จัดทีมเล่นหลายตัวละคร
  • เกมจะมีความเหมือนกันด้านระบบวิ่ง, ว่ายน้ำ, ปีนป่าย ต้องใช้ค่าความเหนื่อย
  • Tower of Fantasy จะสามารถเลือกปรับแต่งสภาพอากาศในเกมได้ตอนใช้โหมดถ่ายรูป
  • สุดท้ายนี้ ทางเพจเราได้นำเสนอสิ่งนี้ก็ไม่ได้จะบอกว่า Tower of Fantasy เป็นเกมก๊อป Genshin Impact แต่อยากจะบอกว่ามันกำลังมีเกมแนว MMORPG ที่เล่นคล้าย Genshin Impact แล้วนะ!!!
เกม Tower of Fantasy ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และมือถือในตอนนี้ แต่ผู้เขียนก็คาดว่าจะได้เล่นกันในปี 2021 และสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ Tabtab ได้แล้วตามลิงค์นี้เลย!
ส่วนเกม Genshin impact ก็หาเล่นได้แล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation, iOS และ Android

อ้างอิง: youtube

กำลังโหลด...