ฉลองเปิดให้บริการครบ 3 เดือน Arcana Tactics อัปเดตระบบใหม่ พร้อมกิจกรรมมากมาย!!

Makee 23 Jun 2021, 12:06:00
ข่าวเกมมือถือ

เปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลา 3 เดือนแล้ว ถึงเวลาที่ Arcana Tactics จะฉลองและอัปเดตครั้งใหญ่กันสักที โดยทาง Gamevil ที่ได้เปิดตัวโหมดใหม่ กับ "ศึกบุกรุก" และตามมาด้วยระบบอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เหมือง : สมบัติจากอีกโลกหนึ่ง, ระบบย่อยอาร์คาน่า, ระบบคอลเลคชั่น และยังได้เพิ่มฮีโร่ลับตัวใหม่อย่าง Desperado 5 ดาวเข้ามาอีกด้วย

สำหรับศึกบุกรุกนั้นจะเป็นโหมดใหม่ ที่ให้ผู้เล่นระดับ 12 หรือสูงกว่าเข้าร่วม โดยการเพิ่มเนื้อหาบุกรุกของ World Boss ใหม่ 3 บอสได้แก่ Divine Blade, Asura และ Star Gate โดยจะเปิดให้เล่นในวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, อาทิตย์ เวลา 07.00 น. / 11.00 น./ 15.00 น. โดยมีระยะเวลาในการบุกรุกแต่ละรอบอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 

เหมือง : สมบัติจากต่างโลก เนื้อหาใหม่ ที่ให้ผู้เล่นระดับ 15 ได้เข้าไปต่อสู้กับเหล่า Goblin ที่เฝ้าสมบัติ โดยผ่านด่านในเวลาที่กำหนด ซึ่งจะต้องใช้เวลาเตรียม 400 วินาที พร้อมกับทรัพยากรเริ่มต้นอยู่ที่ 16,000 อัญมณี และ 70 คิ้วท์ เพื่อสร้างปาร์ตี้ที่ดีที่สุดในการต่อสู้ 1 ด่าน ซึ่งใช้ระยะเวลาอยู่ที่ประมาณ 70 วินาที

สำหรับอัปเดตนี้ ยังมีการอัปเดตฮีโร่ลับ กับ Desperado 5 ดาว ฮีโร่นักธนู ธาตุไฟ ที่สร้างดาเมจอย่างรุนแรง โดยผสมกันระหว่าง Ancient Bow + Arcane Archer และการวนกลับมาของตู้กาชาฮีโร่ลับ 4 ดาว อย่าง Duellist ให้ได้ค้นหาและสะสมกันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีสกินใหม่ต้อนรับซัมเมอร์สุดแซ่บอีก 4 ตัว กับ Summer Festival Cavalier, Soul Bow, Royal Guard และ Destroyer ให้คุณได้สะสมและตกแต่งต้อนรับซัมเมอร์นี้อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...