Arcana Tactics ปล่อยตัวละครลับใหม่ น้องโลลิผู้น่ารัก ‘Tamer’ พร้อมสกินสวยปัง 3 ตัว!

onkami 10 May 2021, 23:58:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ฮัลโหลวว!  ปล่อยอัปเดตกันอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์เลยทีเดียวกับเกม “Arcana Tactics” จากค่าย GAMEVIL เกม RPG แนวใหม่ผสมตัวกันให้ลืมนอน หลังจากสัปดาห์ที่แล้วอัปเดตตัวละครลับอย่าง Dragon Shaman ไปก็ถึงคิวของสาวตัวใหม่เสียทีกับ ‘Tamer’ ที่มาพร้อมกับหมาป่าคู่ใจพร้อมสกิลสุดแกร่ง เธออยู่ในคลาส Lancer ธาตุน้ำแข็ง ซึ่งความสามาถคือสามารถเรียกหมาป่ามาช่วยต่อสู้ได้ นอกจากนี้ยังมีอัปเดตแพ็คสกินของ 3 ฮีโร่ ได้แก่ Spring Bride Destroyer , Aqua Dress Arcane Archer และ  Midnight Proposal Exorcist ซึ่งสามาถจับจองได้ในร้านค้าเลย! ยังไม่หมดน้าา ยังมีเปลี่ยนหน้าตู้กาชา Arcana Card อีก 3 ใบด้วย ได้แก่ Strength (พละกำลัง)  / Temperance (การเปลี่ยนแปลง) และ  The Tower (หอคอย) แต่ละใบจี๊ดๆทั้งนั้น!  อย่าลืมติดตามอัปเดตจาก Arcana Tactics กันทุกสัปดาห์น้าา มีตัวใหม่ๆตลอดแน่นอนค่ะ >,<
 
[ฮีโร่ลับ ‘Tamer’]
⦁ อัปเดตฮีโร่ลับ ‘Tamer’ ธาตุน้ำแข็ง สาย Lancer  สามารถซัมมอนหมาป่า 1 ตัว มาช่วยโจมตีซึ่งจะมีบัฟเพิ่มพลังและความเร็วโจมตีแบบปรู๊ดปรี๊ด เป็นอีก 1 DPS ของทีมได้ดีเลยล่ะ!
⦁ วิธีผสม : Rider (Guardian + Fencer) + Pilgrim (Druid + Chaser)


 
⦁ หาได้จาก 
1. ตู้กาชาซัมมอนฮีโร่ลับ เรทออกของ ‘Tamer’ ตอนนี้อยู่ที่ 8% (หน้าตู้เปิดถึงวันอาทิตย์ที่ 25 เวลา 4 ทุ่ม เวลาไทย) 
2. ดันเจี้ยนพิเศษ ‘Tamer’  สำหรับคนที่ผ่านด่าน 8-12 แล้ว (เปิดถึงวันอาทิตย์ที่ 25 เวลา 4 ทุ่ม เวลาไทย)


 
[ด่านพิเศษ ‘Tamer’]
⦁ ด่านพิเศษ สำหรับเก็บเศษตัวฮีโร่ลับใหม่ ‘Tamer’  ซึ่งจะให้รางวัลตอนจบด่านเป็นเศษตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่ยังเปิดกาชาหามาใช้ไม่ได้ หรือต้องการเศษไปอัปเกรด
⦁ เงื่อนไขการเจอดันนี้ : ต้องผ่านด่าน 8-12 ก่อนถึงจะเข้าได้
⦁ Stamina ที่ต้องการ : LV1 ใช้ 70 หน่วย / LV2 ใช้ 74 หน่วย / LV3 ใช้ 80 หน่วย


 
[สกินใหม่ 3 ฮีโร่]
⦁ เพิ่มสกินใหม่สำหรับ 3 ฮีโร่ ได้แก่ Spring Bride Destroyer , Aqua Dress Arcane Archer และ  Midnight Proposal Exorcist 
⦁ หาซื้อได้จากในร้านค้า ในราคา 249 บาท พร้อม แต้มสกิน (พรีเมียม) 3,000 แต้ม ต่อ 1 แพ็ก!




[ตู้สุ่ม อาร์คาน่า]
⦁ เปลี่ยนการ์ดหน้าตู้สุ่มอาร์คาน่า 3 ใบใหม่ เพิ่มอัตราและการันตี ได้แก่ Strength (พละกำลัง)  / Temperance (การเปลี่ยนแปลง) และ  The Tower (หอคอย) สำหรับเรทจะเป็นเรทออก 1.01% สำหรับการ์ดเหน้าตู้ด้วยน้าาา >,<



ดาวน์โหลดตัวเกม! คลิกที่รูปได้เลย!

สำหรับเกม “Arcana Tactics” เป็นเกมแนววางแผน จัดทีมแบบมีระบบหลักในการต่อสู้เป็น “การผสมตัวละคร” คล้าย ๆ เกมแนวหมากรุกที่จะมีการสุ่มตัวมาในทุก ๆ เทิร์น ให้เราเลือกซื้อตัวละครแล้วนำมาผสมกัน เพื่อเปลี่ยนจาก คลาสเริ่มต้น เช่น นักดาบ, พลหอก, นักธนู ,นักเวทย์ เป็นต้น เพื่อไปยังคลาสระดับสูงกว่า ตั้งแต่ 1 ดาว ไปจนถึง 5 ดาว (หลากหลายคลาส) โดยในเกมมีโหมดการเล่นหลากหลาย ทั้งโหมด PVE ให้เราได้  Co-Op รวมพลังกันเคลียร์ด่านกับผู้เล่นคนอื่น และยังมีโหมด PVP ที่สามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย โดยสามารถผสมตัวละครได้รวดเร็วและฉับไวกว่าโหมดปกติเพื่อให้ผู้เล่นโฟกัสกับการจัดทีมต่อสู้ที่มากขึ้นด้วยเวลาที่น้อยลง!



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Community : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...