ฮีโร่ลับตัวใหม่เผยโฉม Mage Fist เมจมือแมวระดับ 5 ดาว พร้อมให้ซัมม่อนแล้ว ใน Arcana Tactics!!

Makee 09 Jun 2021, 10:42:00
ข่าวเกมมือถือ

อัปเดตกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ แพทช์ใหม่ล่าสุดของ Arcana Tactics ผลงานเกม RPG สไตล์วางแผนจาก GAMEVIL ได้ปล่อยฮีโร่ลับตัวใหม่ กับ Mage Fist จอมเวทย์มือแมว ซึ่งเป็นฮีโร่ระดับ 5 ดาว รวมไปถึงการเปิดตู้กาชาสุ่มฮีโร่ลับ 4 ดาว กับนักรบจอมเถื่อนอย่าง Viking และยังมีแพคเกจสกิน 3 สกินใหม่ที่ให้คุณได้สะสม และตกแต่งอีกด้วย

Mage Fist จอมเวทย์มือแมวระดับ 5 ดาว สาย Warrior ซึ่งเป็นฮีโร่ธาตุน้ำแข็ง ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ เป็นสายซัพพอร์ท ที่เน้นหนักในการบัฟความสามารถและเป็นตัวฮีลที่ดี เหมาะมากกับการอยู่ในทีมต่อสู้ เพื่อคอยช่วยเหลือเพื่อนๆ โดยวิธีการผสมคือ Swahbuckler (Striker+Wanderer) + Generic (Esper+Servant)  สามารถรับได้จากการสุ่มกาชาใน ตู้กาชามอนฮีโร่ลับ โดยมีเรทในการออกฮีโร่ตัวนี้อยู่ที่ 2.002% และการผ่านดันเจี้ยนพิเศษ Mage Fist สำหรับผู้ที่ผ่านด่าน 8-12 มาแล้ว

นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้ ยังได้เอาฮีโร่ลับระดับ 4 ดาว Viking กลับมาให้ได้สุ่มกาชากันอีกครั้ง พร้อมกับ เพิ่มสกินใหม่ของฮีโร่ 3 สกิน นั่นคือ DL Army Ranger, DL Army Rampager และ DL Army Valkyrie ให้ได้ไปจับจองและตกแต่งฮีโร่ของคุณอีกด้วย พร้อมทั้งมีการเปลี่ยนการ์ดหน้าตู้สุ่มอาร์คาน่า 3 ใบใหม่ ซึ่งได้แก่ The Moon, The High Priestess และ The Empress ซึ่งมีเรทในการออกอยู่ที่ 1.01% สำหรับการ์ดหน้าตู้ โดยอัปเดตดังกล่าวสามารถเข้าไปอัปเดตกันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...