ติดโรคเลื่อนครั้งที่ 2 Forspoken เกมฟอร์มยักษ์จากทีมผู้สร้าง Final Fantasy XV ขอเลื่อนขายหลังปีใหม่แทน!

onkami 07 Jul 2022, 13:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


โธ่ถังกะละมังอาเจ๊นัทก็คิดว่าเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA+ อย่าง “Forspoken” ผลงานชิ้นใหม่ของ Luminous Productions จากทีมผู้สร้าง Final Fantasy XV และเป็นหนึ่งในสตูดิโอที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Square-Enix หลังจากที่เลื่อนการวางจำหน่ายจากเดิมที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วเลื่อนไปวางจำหน่ายวันที่ 11 ตุลาคมแทน แต่ล่าสุดมีการแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า “ ตัวเกม Forspoken จำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายอีกครั้งจากวันที่ 11 ตุลาคมปีนี้ เปลี่ยนวันที่ 24 มกราคมปีหน้าแทน ” โดยพวกเขาให้สาเหตุที่เลื่อนการวางจำหน่ายอีกครั้งเป็นเพราะว่า “ ตอนนี้องค์ประกอบส่วนใหญ่ของตัวเกมเสร็จสิ้นหมดแล้ว และอยู่ในช่วงการตรวจสอบและขัดเกล้าตัวเกมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทาง พวกเขาจะมีการเปิดเผยข้อมูลอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ไม่เกินเดือนสิงหาคมนี้ ” ก็หวังว่าการเลื่อนการวางจำหน่ายเป็นครั้งที่ 2 ของเกมนี้



สำหรับเกม “Forspoken” เป็นเกมแนว Action RPG ที่เราจะรับบทเป็น ‘เฟรย์ ฮอลแลนด์’ หญิงสาวธรรมดาที่อาศัยอยู่ที่มหานครนิวยอร์กเธอถูกพลังลึกลับดูดมายังดินแดนอาเธีย เมื่อหลุดเข้ามาเธอก็พบว่ามีสร้อยข้อมือเวทมนตร์ที่มีชีวิตสามารถพูดคุยกับเธอได้ด้วย แล้วเฟรย์ก็พบว่าเธอสามารถร่ายเวทมนตร์ที่ทรงพลังได้และมันยังทำให้เธอสามารถสำรวจโลกอาเธียเพื่อที่จะหาทางแก้ไขปัญหาของที่นี่และหาทางกลับบ้านให้จงได้ 



ตัวเกมจะให้เราสามารถสำรวจโลกในแบบ Open World โดยเราสามารถวิ่ง ไต่กำแพง ข้ามหุบเขาด้วยพลังเวทมนตร์ปากัวร์ สุดท้ายแน่นอนว่าเราจะเจอกับศัตรูในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเราสามารถต่อสู้กับพวกมันด้วยเวทมนตร์ที่เรามี แถมยังสามารถผสมผสานเวทมนตร์ให้มีความหลากหลายและรุนแรงมากยิ่งขึ้นได้ด้วย 


 
สำหรับตัวเกม “Forspoken” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มกราคม ศกหน้าบนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 5 ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วยนะคะ สนนราคาเกมอยู่ที่ 2,290 บาท ก็ได้แต่หวังว่าตัวเกมจะออกมาสมบูรณ์อย่างที่เกมเมอร์ทุกคนคาดหวังเอาไว้นะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...