ภาพบรรยากาศ MapleStory NOVA First Meeting สนุกข้ามกาแล็กซี่ ต้อนรับแพทช์ใหม่

Playulti 19 Feb 2018, 09:16:09
ข่าวเกมในประเทศ

เสาร์ที่ผ่านมาหลายคนคงได้ไปร่วมงานหรือไปแอบส่องมาแล้วแน่ๆ กับงานมีทติ้งสุดอบอุ่น “MapleStory Nova First Meeting สนุกข้ามกาแล็กซี่” ณ The Playhouse (โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ) ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 7 พร้อมกิจกรรมพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างเพื่อนๆ ในกิลด์ และกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลกันแบบจุใจ งานนี้ Nexon จัดเต็ม ประกาศถึงแพทช์ใหม่ NOVA ที่กำลังจะมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสความมันส์ทะลุขอบจักรวาล

เริ่มตั้งแต่ลงทะเบียนเข้างาน ที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นและบรรดาสื่อมวลชนรวมกว่า 240 คน ที่มาต่อคิวกันตั้งแต่ก่อนเที่ยง!

ต่อด้วยช่วง Q & A ที่เปิดให้ทุกคนได้ถามคำถามเกี่ยวกับเกม MapleStory กับทีมงานตัวเป็นๆ สงสัยตรงไหน อยากรู้อะไร ทีมงานจัดให้!

ส่วนกิจกรรมเด็ดๆ เราก็จัดมาให้อย่างไม่ออมมือ กับกิจกรรมแฟนพันธุ์แท้ MapleStory, OX Quiz ที่งานนี้กว่าจะได้รางวัลไม่ใช่แค่อาศัยฝีมือเท่านั้นนะจ๊ะ แต่ดวงต้องแรงกว่าใครในงานด้วยถึงจะตอบถูกทั้งหมด


ทั้งยังมีเหล่าผู้กล้าที่ฟอร์มทีมกันมาร่วมแข่งตีบอส Ursus ซึ่ง Nexon เค้าแจกจริง แจกหนัก รับ NX Cash กันยกกิลด์เลยทีเดียว



นอกจากนี้ ท้ายงานยังมี Lucky draw ของที่ระลึกสุดพรีเมี่ยมกว่า 10 รางวัล เอาไปนอนกอดแทนหมอนข้างกันไปเลย

MapleStory ขอขอบคุณแฟนๆ และผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกม และทุกๆ กิจกรรมของ MapleStory มาโดยตลอด หวังว่าจะได้เจอกันอีกในโอกาสหน้านะคะ

กำลังโหลด...