มาฉลองครบรอบ 2 ปี!! FIFA Online 4 จัดกิจกรรมแจกหนัก จัดเต็ม!!

Playulti 15 Jun 2020, 19:39:22
ข่าวเกม PC

เรียกว่าได้รับความนิยมจากคอลูกหนังเป็นอย่างดี จนตอนนี้เป็นเวลา 2 ปี แล้วสำหรับ FIFA Online 4 เกมฟุตบอลมหาชนจาก Garena ที่ครั้งนี้จัดเต็มให้สมศักดิ์ศรี ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ ถึง 3 กิจกรรม เพื่อตอบแทนเหล่าแฟนเกมที่ยังเหนียวแน่นและเป็นผู้เล่นกันมาตลอด 2 ปี โดยเริ่มกิจกรรมกันตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2563

เริ่มด้วยกิจกรรมแรกกับกิจกรรม Log-In Zone ล็อกอิน ฟินแตก เมื่อเข้าเกม FIFA Online 4 ไม่ว่าจะบน PC หรือมือถือ ก็เข้ามารับของรางวัลบนเว็บไซต์ได้เลย ซึ่งสามารถล็อกอินสะสมเพื่อรับของรางวัลต่างๆ ได้อีก ยิ่งล็อกอินมาก ยิ่งได้ของรางวัลมาก! 

เข้าร่วมกิจกรรม คลิกที่นี่

กิจกรรม Mission Zone ภารกิจลับ จับไอคอน กับกิจกรรมให้ทำภารกิจต่างๆ ที่ทาง FIFA Online 4 ได้จัดไว้ให้ ซึ่งจะมีทั้งกิจกรรมรายวัน และภารกิจพิเศษ ที่สามารถทำได้ตลอดช่วงเวลากิจกรรม นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมโบนัสกับโหมด Volta Live ที่จะเก็บข้อมูลผู้ชนะในโหมด Voltalive ซึ่งใครชนะมากที่สุด 100 ผู้จัดการแรก จะได้รับรางวัลชุดใหญ่ โดยเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2563 


และกิจกรรมสุดท้ายกับ Gift Box Boom ตู้มต้าม! เปิดกล่อง ฉลอง 2 ปี โดยกิจกรรมนี้ ผู้เล่นสามารถรับหรียญฟรี วันละ 2 เหรียญ เพียงแค่เล่นโหมด Volta Live หรือ เล่น Ranking โหมดใดก็ได้ 1 นัด และนำเหรียญนั้นมาเปิดกล่องได้ทุกวัน หรือสามารถใช้ FIFA Cash / Mobile Cash มาแลกเหรียญเพื่อเปิดกล่องได้เช่นกัน โดยจะมีกล่องสองแบบคือ กล่องรวยทรัพย์ (สีเหลือง) และกล่องรวยสุข (สีม่วง) เพื่อรับของรางวัล หรือสะสมรับกุญแจทอง และตั๋วโบนัส เพื่อมาหมุนวงล้อของรางวัลฟรีได้อีกด้วย! 

สำหรับกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี FIFA Online 4 สามารถร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมใหม่ๆ ได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่  หรือ Facebook Fanpage ของเกม FIFA Online 4 คลิกที่นี่

กำลังโหลด...