มาฟังจากปากผู้กำกับเกม Resident Evil 7 เกี่ยวกับรายละเอียดที่เกมเมอร์ค้างใจกันอยู่

Playulti 19 Jun 2016, 21:30:05
ข่าวเกม PC


   หลังจากมีการปล่อยตัวอย่างแรกในงาน E3 2016 ไปสร้าง "ความเหวอ" กับใครหลายๆคน Resident Evil 7 จาก Capcom ก็ปล่อยเดโมตามมาติดๆให้แฟนคลับได้ลองเล่นทดลองระบบใหม่ของเกม ตั้งแต่เปลี่ยนรูปแบบมุมมองบุคคลที่สามมาเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ให้ซึมซับแนวเกมก่อนตัวเกมจริงจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ล่าสุดมีบทสัมภาษณ์ของคุณ Richard Pearsey นักเขียนมือดีเจ้าของผลงาน Spec-Ops: The Line ซึ่งใน Resident Evil 7 เขาได้มาเป็นผู้กำกับให้กับภาคนี้ โดยเขาได้ให้รายละเอียดที่ค้างใจเกมเมอร์อยู่ในขนาดนี้


  อันดับแรกตัวเดโมที่ให้ผู้เล่นสามารถทดสอบก่อนนั้นออกมาชิมลางให้ผู้เล่นปรับความเข้าใจและเนื้อหาในเดโมจะไม่เกี่ยวข้องกับเกมจริง แต่แน่นอนว่าบรรยากาศภายในเกมจริงก็จะประมาณนี้ มันจะกลับเข้าสู่ความสยองขวัญขนานแท้ น่ากลัว น่าขนลุก และ ตื่นเต้นไปกับมัน รวมไปถึงมันจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องตามปรัชญาของเรา ระบบกลไกอื่นๆก็จะมีเพิ่มเติมในเกมจริง แนวแอคชั่นยังคงมีอยู่ตามฉบับ Resident Evil การต่อสู้ ยิงปืน แต่คงไม่จัดเต็มแจกกระสุนเป็นว่าเล่นแบบภาคก่อนๆ มันเป็นแค่ตัวช่วยอย่างหนึ่งในการเอาชีวิตรอดเฉยๆ

   เสาหลักอย่างหนึ่งของเกมที่ขาดหายไปในภาคที่แล้วอย่างการแก้ปริศนามันจะกลับมาแน่นอน และจะยากมากขึ้นด้วย ที่สำคัญขาดไปไม่ได้ สมุนไพร! มีให้เก็บรักษาแผลแน่นอน ส่วนระบบเกมอื่นๆที่มีการเผยออกมาอีกอย่างคือจะไม่มี Quick-Time Event ให้รำคาญใจอีกแล้ว สำหรับแฟน Resident Evil หลายคนที่ได้ลองเดโมแล้วการออกมาบอกรายละเอียดครั้งนี้คงจะทำให้ใจชื้นขึ้นมาบ้างที่เกมยังคงเอกลักษณ์ของซีรี่ย์นี้ไว้ ตัวเกม Resident Evil 7 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งตอนนี้ได้มีการขึ้นสินค้าบนระบบ Steam แล้วด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่











ข้อมูล; Gamerant

กำลังโหลด...