เผยตัวอย่างเวอร์ชั่นภาษาไทย SD Gundam Battle Alliance เกม Action รวมดาวกันดั้ม ก่อนวางจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้!!

onkami 20 Jun 2022, 17:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์

มีการโปรโมตมาเรื่อยๆ เพื่อชาวสาวกกันดั้ม กับ SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE ผลงานเกม Action มัลติเพลย์เยอร์สุดมันส์จาก Bandai Namco ล่าสุดทางค่ายพัฒนาได้ปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างแนะนำตัวละครของเกมนี้ออกมาให้ได้ชมกัน โดยตัวอย่างดังกล่าวมีความพิเศษคือ เป็นรูปแบบภาษาไทยเพื่อเอาใจผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ

ในตัวคลิปนั้นมีการเปิดเผยหุ่นออกมาแล้วทั้งหมด 12 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งได้แก่ RX-78 ของอามุโร่ เรย์, กันแคนนอน ของไคชิเด็น, กันแทงค์ ของฮายาโตะ โคบายาชิ, จิม, ซาคุ II รุ่น F,  Z กันดั้ม ของคามิว บีดัน, ยูนิคอร์นกันดั้ม ของบานาจ ลิงก์, กันดั้ม F91 ของซีบุค อาร์โน, วิงกันดั้มซีโร่ ของฮีโร่ ยุย, ฟรีดอมกันดั้ม ของคิระ ยามาโตะ, ดับเบิ้ลโอ ไรเซอร์ ของเซ็ตสึนะ Fเซย์เอย์ และกันดั้มบาร์บาทอส ร่างที่ 6 ของมิคาซึกิ ออร์กัส พร้อมทั้งเห็นฉากแอ็คชั่นของหุ่นทั้ง 12 ตัวเรียกน้ำย่อยแฟนกันดั้มชาวไทยอีกด้วย

สำหรับ SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE นั้นจะเป็นเกม Action มัลติเพลย์เยอร์ในรูปแบบ Co-op ที่สามารถร่วมทีมกับเพื่อนเข้าบังคับหุ่นกันดั้มที่ชื่นชอบออกไปต่อสู้ในสงครามสุดมันส์ โดยสามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุด 3 คน โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ บน PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Windows Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch และตัวเกมมีซับไตเติ้ลภาษาไทยอีกด้วย



กำลังโหลด...