โหมด Hundred Rhythms ดรอปลงที่แพทช์ PUBG MOBILE เวอร์ชั่นล่าสุด 1.3 ฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 3 ปี!

onkami 12 Mar 2021, 16:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของงานครบรอบ 3 ปีจากเกม “PUBG MOBILE” ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ เราจึงได้ทำการอัปเดตเนื้อหาใหม่เข้ามามากมายรวมถึง โหมดเกมใหม่, โหมดเกมแห่งบทเพลง, ปืนใหม่, พาหนะใหม่, เนื้อหาบทใหม่ของโหมด Metro Royale และเทศกาลดนตรีเฉลิมฉลองอีกมากมายที่คุณสามารถดาวน์โหลดและเข้ามาสัมผัสได้แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Google Play นอกจากนี้ PUBG MOBILE ได้มีการปล่อยภาพยนตร์ CG สั้นตัวใหม่ล่าสุด ‘The Growth’ เป็นวิดีโออุ่นเครื่องก่อนการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีที่จะมาถึงในเดือนมีนาคมนี้ เป็นวิดีโอที่สื่อถึงผู้เล่น PUBG MOBILE ทั่วโลกที่ได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นทุกครั้งจากความผิดพลาดของตัวเอง


 
เปิดให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสความสนุกไปกับเนื้อหาใหม่ที่อัปเดตเข้ามาใน “PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.3” แล้ววันนี้ โดยผู้เล่นจะได้เล่นในโหมดเกมใหม่ “Hundred Rhythms” บนแผนที่ Erangel โดยเมื่อผู้เล่นเข้าไปในโหมดนี้แล้วจะได้ทดลอง และเลือกใช้ 1 ใน 3 ความสามารถใหม่ที่มากับปลอกแขนบนเกาะเกิดที่ช่วยบูสต์ความสามารถพิเศษให้กับคุณ แต่ปลอกแขนนี้ยังมีอีก 2 ความสามารถติดตัวพิเศษที่ล็อคไว้โดยผู้เล่นต้องเก็บสะสมเทปที่ตกอยู่ตามฉาก เพื่อใช้มันปลดล็อคขีดจำกัดให้คุณมีพลังพิเศษเหนือศัตรูได้อีกด้วย
 
ความสามารถพิเศษของปลอกแขนในโหมด “Hundred Rhythms” มีดังต่อไปนี้
Guardian Armband
  • Music Barrier (กดใช้) – เมื่อกดใช้สกิลจะสร้างบาเรียรอบตัวคุณ ลดความเสียหายที่ได้รับจากการยิงจากศัตรูลง
  • Music Conversion (ติดตัว) – ทักษะนี้จะเปิดทักษะพิเศษโดยผู้เล่นสามารถปิดใช้งานบาเรียที่เปิดใช้แล้วเพื่อฟื้นฟูแต้มพลังงาน (Energy) ให้กับคุณและเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในระยะ
  • Pop Metal (ติดตัว) - ผู้เล่นและเพื่อนจะลดเวลารีโหลดกระสุนลงเมื่ออยู่ในบาเรีย
Recon Knight Armband
  • Sonic Scan (กดใช้) – เมื่อกดใช้จะเป็นการขว้างอุปกรณ์ตรวจจับออกไป เผยตำแหน่งของศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงโดยรอบและสร้างสัญลักษณ์ที่ศัตรูเอาไว้
  • Encore (ติดตัว) – เมื่อน็อคดาวน์ศัตรูที่ถูกทำสัญลักษณ์ไว้ได้สำเร็จจะฟื้นฟู HP
  • Sound Burst (ติดตัว) – กระสุนจะสร้างความเสียหายช็อตเพิ่มเติม เมื่อยิงศัตรูที่ถูกทำสัญลักษณ์เอาไว้
Survivor Armband
  • Stealth (กดใช้) – ความสามารถนี้เมื่อกดใช้จะเป็นการเปิดใช้งานชุดกิลลี่เพื่อพรางตัวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดยจะเป็นการปกปิดอาวุธที่ใช้และกระเป๋าสะพายที่หลังอีกด้วย
  • Surveillance (ติดตัว) – จะปรากฏสัญลักษณ์เตือนบนหน้า UI เมื่อมีศัตรูอยู่ใกล้ๆ
  • Breathing Easy (ติดตัว) – พลังชีวิตจะค่อยๆ ฟื้นฟูเมื่อไม่ถูกโจมตีในช่วงเวลาหนึ่ง


PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.3 ยังมีเนื้อหาใหม่อีกดังต่อไปนี้
  • ปืนสไนเปอร์ Mosin-Nagant - ปืนสไนเปอร์ Mosin-Nagant นี้จะเกิดเฉพาะในแผนที่ Erangel และ Vikendi โดยจะแทนที่ปืน Kar98K ปืน Mosin-Nagant นั้นใช้กระสุนขนาด 7.62mm เป็นสไนเปอร์แบบ bolt-action ที่มีอานุภาพรุนแรงเทียบเท่ากับ Kar98K แต่ตัวกระสุนนั้นสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วกว่า และแทบไม่สูญเสียอานุภาพการยิงเลยเมื่อยิงจากระยะไกล ทำให้สามารถน็อคดาวน์ศัตรูที่ไม่ใส่เกราะได้ภายในนัดเดียว
  • เครื่องร่อน Motor Glider - ผู้เล่นจะสามารถเดินทางไปทั่วแผนที่ Erangel และ Miramar ได้อย่างรวดเร็วบนท้องฟ้าไปกับเครื่องร่อน 2 ที่นั่ง โดยที่นั่งด้านหน้าจะเป็นส่วนของคนขับ และผู้โดยสารยังสามารถยิงจากที่นั่งอยู่ด้านหลังได้อีกด้วย การขึ้นบินเครื่องร่อน Motor Glider นั้นจะต้องมีความเร็วที่มากพอ และคนขับจะต้องกดปุ่มร่อนขึ้นเพื่อหักหัวขึ้น ส่วนด้านน้ำมันที่ใช้นั้นจะขึ้นอยู่กับความเร็วขับขี่
  • อัปเดต Metro Royale - บทใหม่ของเนื้อหา “Uncover” มาถึงแล้วในโหมด Metro Royale โดยเหล่าสัตว์ประหลาดจาก Metro Exodus และปืนไรเฟิล Tikhar ได้ถูกนำออกไป การเริ่มต้นบทใหม่จะเป็นการรีเซ็ตอันดับ ค่าเกียรติยศ และไอเทมทั้งหมดในคลังของผู้เล่น รางวัลเกียรติยศได้ถูกเพิ่มเข้ามา รวมถึงเงิน AG, สกินปืน, และรางวัลเจ๋งๆอีกเพียบ ศัตรูระดับ Elite จะปรากฏตัวอยู่บนสนามรบ ที่คุณสามารถจัดการเพื่อรางวัลชิ้นโต และการปรับปรุงของ AI และความสมดุลของอุปกรณ์ให้ดียิ่งขึ้น
ติดตามข่าวสารของเราไว้ให้ดี เรายังมีความสนุกอีกมากในการฉลองครบรอบ 3 ปีของ PUBG MOBILE ในเดือนนี้ รวมถึงการมาของ Royale Pass Season 18 อีกด้วย



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...