ASTON MARTIN สปอร์ตคาร์สุดหรู กับสามรุ่นยอดนิยม พร้อมแล้วที่จะมาโลดแล่นใน PUBG MOBILE

onkami 27 Jul 2023, 21:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


● PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่สุดพิเศษร่วมกับ Aston Martin สปอร์ตคาร์สุดหรู ขึ้นชื่อเรื่องสมรรถนะอันเลิศล้ำ
● โดยจะเปิดตัว Aston Martin DBX707, Valkyrie และ DBS Volante ในเกม 
● สุดพิเศษในความร่วมมือครั้งนี้ เมื่อ DBS Volante จะเป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนคันแรกที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน PUBG MOBILE

กรุงเทพฯ – 26 กรกฎาคม 2566 - PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือครั้งใหม่สุดพิเศษกับผู้ผลิตรถสปอร์ตสุดหรู ที่ขึ้นชื่อว่าทรงประสิทธิภาพที่สุด อย่าง Aston Martin โดยในความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพระดับสุดยอดของ Aston Martin ทั้งสามรุ่นที่จะเปิดตัวใน PUBG MOBILE พร้อมสีรถสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะใน PUBG MOBILE เท่านั้น!



ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกของ Aston Martin และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับรถยนต์ SUV (Sports Utility Vehicle) สุดหรูที่ขึ้นชื่อว่าเร็วที่สุดในโลกอย่าง DBX707 ที่จะมาในสี Quasar Blue และ Neon Purple ทั้งยังมีสุดยอดไฮเปอร์คาร์อย่าง Aston Martin Valkyrie ที่จะมาในสี Luminous Diamond และหนึ่งในสีเขียวสุดไอคอนนิคของ Aston Martin อย่าง Racing Green นอกจากนี้รถเปิดประทุนสุดล้ำอย่าง DBS Volante ก็มาเยือน PUBG MOBILE ในสี Black-Bronze Satin, Celestial Pink และอีกหนึ่งสีลับที่กำลังรอให้ผู้เล่นมาค้นพบ



และแน่นอนที่สุด ในบรรดารถทั้งสามรุ่น  Aston Martin DBS Volante ได้กลายเป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนคันแรกที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน PUBG MOBILE และจะมีกลไกการเปิด-ปิดหลังคา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของเกม นอกจากนี้ยังมีร่มชูชีพธีมสุดพิเศษให้ผู้เล่นได้สำรวจอีกด้วย

“เรามองหาวิธีการใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้เล่นทุกคนใน PUBG MOBILE รวมถึงฟีเจอร์ที่ดีที่สุด สำหรับแฟนๆของเรา ดังนั้นเรารู้สึกตื่นเต้นในความร่วมมือกับ Aston Martin เป็นอย่างมาก ทั้งยังได้แนะนำสีพิเศษต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์เข้ามาในเกม เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะสนุกกับมัน!” 

Vincent Wang หัวหน้าฝ่าย Pubilshing ของ PUBG MOBILE ที่ Tencent Games กล่าว 



Renato Bisignani หัวหน้าฝ่าย Global Marketing and Communications ที่ Aston Martin กล่าวว่า 

“การปลดปล่อย Aston Martin เข้าสู่โลกของ PUBG MOBILE เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะนำแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราไปสู่กลุ่มผู้ชมใหม่และสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆของ Aston Martin รุ่นต่อไป เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งนี้เป็นอย่างมากที่จะได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก ได้สัมผัสความตื่นเต้นในการขับขี่ Aston Martin และได้สำรวจรถสปอร์ตคาร์รุ่นที่โดดเด่นที่สุดของเรา ในรูปแบบของเกมมือถือที่ทุกคนเข้าถึงได้”

ความร่วมมือของ PUBG MOBILE x Aston Martin พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์แล้ววันนี้!
ดาวโหลดเกมได้ฟรีที่ App Store และ Google Play Store จะได้ไม่พลาดเนื้อหาใหม่ ๆ

ช่องทางการติดตาม

►Official Fanpage : PUBG MOBILE / PUBG MOBILE Esports
►Official YouTube : PUBG MOBILE Thailand
►Official Instagram : pubgmobile_th
►Official TikTok : pubgmobilethailand


กำลังโหลด...