ไม่ต้องกลัวเฉา เพราะเรามาแล้ว! 2023 PMSL SEA FALL งานแข่ง PUBG MOBILE ระดับภูมิภาค ชิงแชมป์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเงินรางวัลรวมสูงถึง 8,500,000 บาท!

onkami 27 Jul 2023, 21:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ต้องยอมรับเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับของการแข่งขันจากเกม "PUBG MOBILE" นี้ แทบจะไม่มีช่วงให้เบื่อกันเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าหลังจากที่การแข่งขันระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่อย่าง '2023 PMWI' เพิ่งจบไปได้ไม่นาน การแข่งขันระดับนานาชาติครั้งใหม่ก็เตรียมจะปะทุขึ้นอีกครั้งแล้ว



เตรียมพบกับศึกระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวบรวมทีมชั้นนำไว้กว่า 20 ทีม ในการแข่งขัน "2023 PUBG MOBILE SUPER LEAGUE SEA FALL" การแข่งขันที่จะมาชิงความเป็นหนึ่งประจำภูมิภาค South East Asia พร้อมกับเงินรางวัลรวมสูงถึง 8,500,000 บาท



โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งเป็น 2 รอบได้แก่
◘ League Round: วันที่ 2-20 สิงหาคม พ.ศ. 2566
◘ Finals Round: วันที่ 25-27 สิงหาคม พ.ศ. 2566
ถ่ายทอดสดทุกวันพุธ-อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่เวลา 16:30 น. เป็นต้นไป



และอย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า การแข่งขัน 2023 PMSL SEA FALL ในครั้งนี้ มีทีมชั้นนำจากทั่วทั้งภูมิภาค SEA มาเข้าร่วมถึง 20 ทีม โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้ :
1. BIGETRON RV
2. Alter Ego Ares
3. PERSIJA EVOS
4. REX REGUM QEON
5. BOOM ESPORTS
6. MORPH GPX
7. GEEK FAM
8. SEM9
9. Team Secret
10. Yoodo Alliance
11. Dont Break Dreams
12. The Infinity
13. Vampire Esports
14. FaZe Clan
15. XERXIA
16. Box Gaming
17. D'XAVIER
18. BN UNITED
19. PLAYBOOK ESPORTS
20. Genesis Esports



ทั้ง 20 ทีมจะถูกแบ่งลง 5 กลุ่ม ได้แก่ A, B, C, D และ E 
สำหรับในสัปดาห์แรก ทีมต่าง ๆ จะถูกแบ่งลงกลุ่มด้วยระบบการสุ่ม ทว่าในสัปดาห์ที่ 2 และ 3 ของการแข่งขันรอบ League นั้น ทีมทั้งหมดจะถูกแบ่งลงกลุ่มใหม่ทุกสัปดาห์ โดยอิงจากอันดับบนตารางคะแนนของสัปดาห์ก่อนหน้า ช่วยให้การรับชมการแข่งขันของแฟน ๆ เกม PUBG MOBILE ทั้งหลายมีความสดใหม่อยู่เสมอนั่นเอง



เมื่อทีมทั้ง 20 แข่งขันกันจนครบทั้ง 3 สัปดาห์แล้ว ทีมที่ได้คะแนนสูงสุด 16 ทีมแรกจะได้เข้าไปชิงชัยกันต่อในรอบ Finals ที่จะจัดขึ้นในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ณ ห้างสรรพสินค้า Sunway Velocity Mall ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย! ใครที่อาศัยอยู่ในประเทศมาเลเซีย หรือวางแผนไปเที่ยวในช่วงวันที่ 25-27 สิงหาคมนี้ ก็อย่าลืมลองแวะเข้าไปรับชมการแข่งขันสุดมันส์ของ PUBG MOBILE กันได้แบบฟรี ๆ 

และอีกหนึ่งเรื่องสำคัญก็คือการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีอย่าง True 5G PRO HUB ศูนย์รวมนิวดิจิทัลฮับครบวงจรที่จะตอบโจทย์ 3 ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ Gamer & E-Sports , Gen Z Life Style และ Future Skills  เพื่อรองรับเหล่าเกมเมอร์  ตั้งแต่ระดับสมัครเล่นไปจนถึงระดับอาชีพ พร้อมด้วยพื้นที่สำหรับการจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์

โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ แอปคู่ใจ ที่ช่วยให้การทำธุรกรรมทางการเงินง่ายยิ่งขึ้นทุกไลฟ์สไตล์ แค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันในโทรศัทพ์มือถือ ก็สามารถใช้งานได้ทันที พิเศษสำหรับชาวเกมเมอร์ ธนาคารกรุงเทพเค้าจัดเต็มด้วยโปรโมชันพิเศษ แค่สมัครเข้าใช้งานตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 66 ก็รับไอเทมสุดพิเศษ มูลค่า 400 บาท ไปเลย (สำหรับคนที่ไม่เคยมีบัญชีกับธนาคารกรุงเทพก็สามารถเปิดบัญชีผ่านแอปได้เลย พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ สูงถึง 1.5% ต่อปี!) และ ROG ผู้สนับสนุนสมา์รตโฟนที่ใช้สำหรับในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

ช่องทางการติดตาม

►Official Fanpage : PUBG MOBILE / PUBG MOBILE Esports
►Official YouTube : PUBG MOBILE Thailand
►Official Instagram : pubgmobile_th
►Official TikTok : pubgmobilethailand

กำลังโหลด...