5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 12 - 19 ต.ค. !!

Playulti 20 Oct 2016, 20:00:27
ข่าวเกมมือถือ


  สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วในทุกสัปดาห์กับบทความ 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ที่ทางเว็บ Mustplay ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือญี่ปุ่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้ชาวเกมมือถือได้ลองสัมผัสความมันส์กันถึงที่ สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีหลากหลายแนวให้ลองเลือกกันดู จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันโลด ヽ(〃・ω・)ノ 

เกมที่ 1 : Beyond the sky. into the firmament

พร้อมเสิร์ฟความเลิฟลี่ Beyond the sky. into the firmament เปิดให้บริการแล้ว !

      

      เกม Beyond the sky. into the firmament หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่น 蒼の彼方のフォーリズム‐ETERNAL SKY- เป็นเกมแนวไพ่ Card Game ที่จัดเต็มตัวละครสาวน้อยแสนน่ารักมาให้หนุ่ม ๆ ได้ฟินกันถึงที่ ! รวมไปถึงตัวละครแต่ละตัวก็ได้นักพากย์ชื่อดังมาเป็นที่การันตีให้อีกแบบนี้จะพลาดได้ยังไงจริงไหมเอ่ย ? ในส่วนของระบบตัวเกมจะมี User Battle ที่เราสามารถต่อสู้กับเหล่าผู้เล่นได้ แถมมีเทรนนิ่งให้ฝึกซ้อมแบบ 5 ต่อ 5 อีกด้วย การอัพเกรดต่าง ๆ เราจะต้องเคลียร์เควสให้ได้ ยิ่งเคลียร์ภารกิจได้มากเท่าไหร่ก็จะสามารถอัพเพิ่มความสามารถต่าง ๆ ได้มากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Diary Episode ที่สามารถดำเนินเรื่องราวของตัวละครได้อีกด้วย !


Official : http://www.edia.co.jp/

เกมที่ 2 : ERAKIS II

สานต่อความมันส์ดำเนินสู่ตำนานบทใหม่ ERAKIS II สงครามเกมกระดานเปิดม่านขึ้นอีกครั้งแล้ว !

      

   ดำเนินสู่ม่านตำนานบทใหม่กันแล้วนะคะสำหรับเกม ERAKIS II ถึงแม้จะเป็นอัพเดทใหญ่พร้อมเพิ่มตัวละครและเนื้อเรื่องเข้ามาจากภาคที่แล้ว แต่ก็ยังคงเป็นเกมแนว RPG ผสมแนว Dice Board Game เช่นเดิม ดูจากคลิปด้านบนจะเห็นได้ว่าการต่อสู้ในเกมจะเป็นแบบเกมกระดานทอยเต๋าที่มีภาพแบบ สองมิติ การต่อสู้จะไม่ใช่แค่การบุกตะลุยแหลกอีกต่อไปแล้ว นอกจากต้องพึ่งดวงในการทอยเต๋าเพื่อเดินช่องในแมพแล้วเราจะต้อง วางแผน ให้ดีเพราะว่าคุณสมบัติของตัวละคร ทั้งช่องโจมตีและการทอยลูกเต๋า ทุกอย่างมีผลต่อชัยชนะในเกม ที่สำคัญคือเราสามารถชวนเพื่อนมาร่วมสนุกกับเราได้อีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการดูข้อมูลเบื้องต้นและเนื้อเรื่องย่อของเกมสามารถเข้าไปได้ ที่นี่ เลย 



เกมที่ 3 : Panic Ship


      

      มาถึงเกมผีกันบ้าง ! เกม Panic Ship หรือในชื่อญี่ปุ่น パニックシップ เป็นเกมแนว 3D Horror Adventure ที่เราจะต้องท่องไปในเรือผีที่มีตัวประหลาดอยู่เต็มไปหมด โดยเจ้าตัวประหลาดนี้อาจจะออกมาจากด้านหลังหรือทุกทิศทางได้เสมอ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่คนเล่นต้องใจแข็งกันในระดับหนึ่งเลยทีเดียว หน้าที่ของเราคือหลบพวกตัวประหลาดเหล่านั้นพร้อมกับค้นหาสิ่งของที่อยู่ในเรือ เพื่อแก้ไขปริศนาและหาทางหนีจากเรือหลอนนี้ให้ได้ ฉากจบของเกมนี้มีอยู่หลากหลาย Ending ขึ้นอยู่กับสิ่งของที่เราเก็บได้หรือการดำเนินเรื่องที่เราเลือก เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่ไม่อยากให้คอเกมแนวสยองขวัญพลาดกันจริง ๆ 


เกมที่ 4 : Soul Chronicle


      

      เกม Soul Chronicle หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่น ソウルクロニクル เป็นเกมแนวผจญภัย RPG พร้อมด้วยภาพ Full สามมิติ ทั้งภาพและเอฟเฟค เราจะได้ท่องไปในโลกแฟนตาซี การต่อสู้ในเกมจะเป็นระบบ Auto ซึ่งค่อนข้างสะดวกสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นมากนัก แต่การใช้สกิล ติดตั้งสกิลของตัวละครขึ้นอยู่กับเราเอง ตัวเกมมีระบบสัตว์เลี้ยง Pet เข้ามาเสริมด้วย ซึ่งเราสามารถเลี้ยงสัตว์เพื่อไว้ใช้ขี่ได้ด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถร่วมต่อสู้กับผู้เล่นอื่น สำหรับสายบู๊ก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะตัวเกมมีระบบ PVP สุดมันส์ให้ได้สนุกกันอีกด้วย แบบนี้สาวก RPG จะพลาดได้ยังไงเข้าไปสนุกกันเลย !


เกมที่ 5 : Sangoku Fantasy


      

   มาถึงเกมแนว 3 ก๊กยอดฮิตกันบ้าง เกม 三国FANTASY 〜RPG x AR〜 หรือ Sangoku Fantasy ผลงานจากค่าย Rin Horie เป็นเกมแนวเกมการ์ดที่นำตำนานสามก๊กอันขึ้นชื่อมาอยู่ในรูปแบบเกมมือถือ ภาพของตัวเกมมาในรูปแบบ สองมิติ โดยธีมหลักของเกมก็คือการรวมผล นำทีมออกต่อสู้เพื่อมุ่งสู่ตำแหน่งสูงสุดนั่นเอง แถมตัวเกมยังมี AR โหมดที่ทำให้เราสนุกไปกับตัวละครตัวจิ๋วได้อีกด้วย การผจญภัยของเหล่านักรบจะตื่นเต้นแค่ไหนต้องลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะจ๊ะ ! 


undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...