5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 27 - 3 พ.ย. !!

Playulti 03 Nov 2016, 20:00:59
ข่าวเกมมือถือ


  สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วในทุกสัปดาห์กับบทความ 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ที่ทางเว็บ Mustplay ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือญี่ปุ่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้ชาวเกมมือถือได้ลองสัมผัสความมันส์กันถึงที่ สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีหลากหลายแนวให้ลองเลือกกันดู จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันโลด ヽ(〃・ω・)ノ 

เกมที่ 1 : FANTASICA: Bloodlines


      

   FANTASICA: Bloodlines จะเป็นเกมภาคต่อของเกม FANTASICA ที่เปลี่ยนแนวเกมจาก Card Game TD มาเป็น Real Time Action RPG จุดเด่นของตัวเกมคือ ภาพที่สวยสดงดงามด้วยมุมกล้องและเอฟเฟคสุดอลังการ โดยเนื้อหาของเกมจะเกี่ยวกับโลกมนุษย์ที่กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก เมื่อถูกกองทัพมืดบุกทำลายและผู้เล่นก็ต้องเข้าร่วมสงครามครั้งนี้เพื่อกอบกู้อิสรภาพ โดยระบบเกมจะให้ผู้เล่นจัดทีมด้วยละครมากหน้าหลายตา เข้าตะลุยดันเจี้ยนและเควสเนื้อเรื่องต่างๆ ซึ่งจะมีความอิสระในการเล่นที่สูง บางครั้งก็ต้องเข้าร่วมกับสงครามขนาดใหญ่ หรือบางทีก็ต้องตะลุยดันเจี้ยนด้วยกลุ่มขนาดเล็ก แถมตัวเกมยังมี Event จำนวนมากชนิดสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแทบไม่ซ้ำในแต่ละวัน  และที่สำคัญภาคนี้ยังมีแขกรับเชิญจากเกมภาคที่แล้วอีกด้วย (ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่นี่) 


เกมที่ 2 : Our dark lord - Sasuyu 2 -


   

   เกม Our dark lord - Sasuyu 2 -『うちの魔王さま - さすゆう2 -』เป็นเกมแนว RPG สุดแนว แต่ขอบอกไว้ก่อนถึงแม้ตัวอย่างภาพจะเป็นภาษาญี่ปุ่นแต่ตัวเกมมีภาษาอังกฤษให้ด้วยเพราะงั้นไม่ต้องกังวลนะจ้ะ โดยในเกมเราจะได้รับบทเป็นจอมมารผู้อ่อนแอ (?) ที่ไม่มีความสามารถ ไม่มีเงิน แถมไม่มีเพื่อนเลยสักคนอีกต่างหาก แต่ยังโอกาสดีที่ได้เหล่าปีศาจตัวน้อยมาช่วยเหลือ ภาพตัวเกมมาในรูปแบบ สองมิติ สุดน่ารัก การโจมตีศัตรูสามารถทำได้ง่ายดายโดยแค่กด Tap บนหน้าจอเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีระบบแต่งชุดที่ทำให้เราสามารถแต่งตัวจอมมารสุดกากนี้ให้ดูเท่ขึ้นได้ ใครที่ชอบเกมแนวแปลก ๆ ก็ลองเข้าไปดาวน์โหลดเล่นกันดูนะจ้ะ ! 


เกมที่ 3 : Cross Legion


      

   เกม Cross Legion: LAST FUTURE หรือในชื่อญี่ปุ่น『クロスレギオン~ラストフューチャー~』เป็นเกมแนว MMO RPG ผลงานจาก NEXON ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเหล่าฮีโร่นักสู้ที่จะต้องต่อกรกับเหล่านักเวทย์ที่ใช้มนตร์ดำสร้างความปั่นป่วนและความเดือดร้อนให้แก่โลกใบนี้ ฮีโร่ที่เราสามารถนำมาเป็นพวกมีมากถึง 150 ตัวละคร ภาพและเอฟเฟคมาในรูปแบบ สามมิติ รวมไปถึงฟิลด์ สนามการรบก็มาในรูปแบบสมจริงเช่นกัน นอกจากนี้แล้วยังมี โคลอสเซียม ให้เหล่าผู้เล่นที่ชื่นชอบ PVP ได้มันส์กันสูงสุดถึง 4 คนอีกด้วย อีกทั้งมีระบบ กิลด์วอร์ ทำให้ยิ่งทวีคูณความมันส์เข้าไปอีกเป็นเท่าตัว ! 


Official : https://mobile.nexon.co.jp/xl

เกมที่ 4 : Gurumon


      

   ผลงานน้องใหม่จากค่าย Square Enix เกม Gurumon「ぐるモン」เป็นเกมแนวผจญภัย RPG โดยเนื้อหาจะดำเนินตัวละครผ่านเด็กคนหนึ่งซึ่งจาก PV อาจจะเห็นเป็นเด็กผู้ชายเท่านั้นแต่ในเกมมีตัวละครสาวน้อยให้เลือกเช่นกันเพราะงั้นสาว ๆ ไม่ต้องกังวลไปนะจ๊ะ เนื้อหาหลักของเกมนี้คือเราจะต้องเก็บ สะสมเหล่ามอนสเตอร์ ที่ถูกเรียกกันว่า “กุรุม่อน” (ซึ่งมีให้สะสมอยู่มากกว่า 270 ชนิด) และออกผจญภัยไปสถานที่ต่าง ๆ นั่นเอง ภาพของตัวเกมมาในรูปแบบ สามมิติ น่ารักพร้อมด้วยเสียงพากย์ประจำตัวละครที่จะทำให้เสพเนื้อหาได้อย่างไม่เบื่อเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 3 คนเชียวนะ


Official : http://www.gurumon.jp/

เกมที่ 5 : Lunatan


        

      เกม Lunatan [ルナたん] เป็นเกมแนว Action Puzzle ที่เราจะรับบทเป็นมนุษย์คนหนึ่งชื่อว่า โยนะ ที่หลับใหลอยู่ในแคบซูลถึง 10,000 ปี โดยมีคู่หูเป็นหุ่นยนต์ที่ชื่อว่า ลูน่า หน้าที่หลักที่เราจะต้องทำในเกมนี้ก็คือการเก็บรวบรวมชิ้นส่วนอารยธรรมที่ถูกฝังอยู่ใต้ดิน ซึ่งภายในใต้ดินเราจะเจอกับสัตว์และพืชลึกลับมากมาย การบังคับตัวละครทำได้ไม่ยากเพียงกด Tap หน้าจอขุดลงไปใต้ดินเท่านั้น แต่ระวังให้ดีเพราะถ้าค่า life เหลือ 0 จะถือว่า Game Over ทันที ด่านแต่ละด่านมีความยาก ง่ายต่างกันออกไป ถือเป็นอีกเกมที่น่าเล่นและเหมาะสำหรับฆ่าเวลาได้ด้วย


undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...