5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 20 - 26 ต.ค. !!

Playulti 26 Oct 2016, 20:00:43
ข่าวเกมมือถือ


  สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วในทุกสัปดาห์กับบทความ 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ที่ทางเว็บ Mustplay ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือญี่ปุ่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้ชาวเกมมือถือได้ลองสัมผัสความมันส์กันถึงที่ สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีหลากหลายแนวให้ลองเลือกกันดู จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันโลด ヽ(〃・ω・)ノ 

เกมที่ 1 : Reconquista


      

   เกม Reconquista หรือในชื่อญี่ปุ่น 潜空のレコンキスタ ผลงานจากบริษัท Line เป็นเกมแนว RPG ผจญภัย เราจะได้ท่องไปในโลกของแฟนตาซีแบบจัดเต็มสู่โลกที่ไม่มีใครเคยรู้จักมาก่อน ภาพและเอฟเฟคของตัวเกมมาในรูปแบบ สองมิติ ธีมหลักอยู่ที่การร่วมมือ สร้างทีมปาร์ตี้ขึ้น เพื่อออกต่อสู้ปราบมอนสเตอร์หรือบอสต่าง ๆ นอกจากต่อสู้กับมอนสเตอร์แล้วยังมีระบบ PVP แบบ 4 - 4 ให้ได้สนุกกันอีกด้วย ตัวเกมมีระบบ Job อาชีพที่มีให้เลือกเล่นอยู่มากมายโดยเราจะต้องเลือกอาชีพหลักก่อน พอถึงอาชีพขั้นที่สองก็จะสามารถแยกสายออกไปได้ เช่น เลือกอาชีพ Mage พอเปลี่ยนอาชีพขั้นที่สองก็จะสามารถเลือกได้ว่าจะเป็น Wizard หรือ Sage เป็นต้น นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Chat ที่ทำให้เราสามารถพูดคุย ปรึกษากับผู้เล่นอื่นได้อย่างสบาย ๆ ถือเป็นอีกเกมที่อยากให้ลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะจ๊ะ ! 


Official : https://reconquista.game.line.me/

เกมที่ 2 : Elemental Fantasy

          

      เกม Elemental Fantasy หรือในชื่อญี่ปุ่น エレメンタル ファンタジー เป็นเกมแนว MMORPG ที่จัดเต็มด้วยภาพและเอฟเฟคแบบ สามมิติ ในทุกมุมมอง เราจะได้ท่องไปในโลกแฟนตาซีแสนน่าตื่นเต้น ที่เต็มไปด้วยปีศาจ มอนสเตอร์ต่าง ๆ ที่เราไม่เคยพบมาก่อน ในสนามรบเราสามารถรวมทีมได้สูงสุด 3 คนเพื่อช่วยกันต่อสู้ จะช่วยกันทำคอมโบหรือฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายสนับสนุนอีกฝ่ายเป็นฝ่ายลุยก็ย่อมได้ ดันเจี้ยน ที่รอให้เราได้สำรวจมีมากกว่า 100 แห่ง มาพร้อมการดำเนินเรื่องของแต่ตัวละครแสนน่าตื่นเต้น เสียงของตัวละครในเกมถูกพากย์โดยนักพากย์ชื่อดังของญี่ปุ่นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าใครที่เป็นสาวก MMORPG ถ้าพลาดจะต้องเสียใจ ! 


เกมที่ 3 : Hagane Orchestra

ส่งตรงจากญี่ปุ่น Hagane Orchestra ออกตะลุยวางแผนการรบสุดมันส์ได้แล้ววันนี้ !

        

      เกม Hagane Orchestra หรือในชื่อญี่ปุ่น はがねオーケストラ  เป็นเกมแนว RPG ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามในประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างเข้มข้นและน่าตื่นเต้น การดำเนินเรื่องไม่ใช่มีแต่ตัวอักษรให้อ่านเพราะตัวเกมนี้จะดำเนินเรื่องในรูปแบบการ์ตูน Animation ที่แค่ฟังกับดูก็สามารถสนุกไปกับมันได้แล้ว การต่อสู้จะมาในรูปแบบสนามรบกว้างใหญ่ โดยเราจะต้องบังคับหุ่นที่เรียกว่า Hagene ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ตามที่เราชอบ ภาพในเกมจะมาในรูปแบบ สามมิติ แบบจัดเต็มทั้งเอฟเฟคและเสียง แต่จะลุยอย่างเดียวก็กระไรอยู่ เพราะว่าบางครั้งเราก็ต้องวางแผนรบเพื่อเอาชนะสงครามครั้งนี้ให้ได้ด้วยเช่นกัน 


Official : http://www.hagane-orchestra.jp/

เกมที่ 4 : Idol Incidents


       

   เกม Idol Incidents『アイドル事変』เป็นเกมแนวดนตรี Music ที่ทำตัวละครจากซีรีส์ Idol Incidents มาอยู่ในรูปแบบเกมมือถือภาพ สามมิติ จิบิน่ารัก ธีมหลักของเกมคือเราจะต้องเล่นเกม Rhythm ดนตรีไปเรื่อย ๆ เมื่อเล่นผ่านเพลงตามเงื่อนไขแล้วก็จะได้ชม Story เรื่องราวของสาว ๆ หรือบางครั้งก็ได้รับชุดเดรสสุดน่ารักเอาไว้ให้สาวน้อยไอดอลได้ใส่กันอีกด้วย การใส่ชุดให้กับสาวน้อยจะทำให้ความสามารถในการแสดง Live ดีขึ้น ยิ่งแสดงได้ดีแค่ไหน ระดับ Rank ก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถดวลฝีมือกับผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย 


Official : http://harvest-hp.com/ijpre

เกมที่ 5 : Kingdom Seven Flags


       

   เกม Kingdom Seven Flags『キングダム セブンフラッグス』เป็นเกมแนว Simulation จำลองการทำสงครามสมจริงแบบ Real-time ที่หากตัดสินเดินหมากผิดอาจจะทำให้เกมนั้นแพ้ไปเลยก็เป็นได้ โดยเราจะต้องควบคุมพลกำลังทหารจำนวน 10,000 คนเพื่อต่อสู้กับศัตรู แน่นอนว่าเราจะพบตัวละครจากการ์ตูนเรื่องนี้มากมายให้มาอยู่ในรูปแบบ สามมิติ ซึ่ง Animation ฉากต่าง ๆ ของเกมก็จะอยู่ในรูปแบบ 3D เช่นกัน นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Ranking ที่สามารถทำคะแนนจัดอันดับแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นหรือเพื่อน ๆ ได้ด้วย ถือเป็นอีกเกมที่สาวกการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ 

undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...