5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 30 - 6 ก.ย. !!

Playulti 06 Oct 2016, 20:00:46
ข่าวเกมมือถือ

undefined

  สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วในทุกสัปดาห์กับบทความ 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ที่ทางเว็บ Mustplay ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือญี่ปุ่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้ชาวเกมมือถือได้ลองสัมผัสความมันส์กันถึงที่ สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีหลากหลายแนวให้ลองเลือกกันดู จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันโลด ヽ(〃・ω・)ノ 

เกมที่ 1 : Neko to Fushigi na Dungeon

สาวกน้องแมวเชิญทางนี้ ! Neko to Fushigi na Dungeon เปิดให้บริการแล้วจ้า !!

      

   มาที่เกมแรกกันเลย เกม Neko to Fushigi na Dungeon [猫と不思議なダンジョン] จากค่าย Chronus Inc. เป็นเกมแนว RPG ที่มีตัวละครหลักเป็นน้องแมวเหมียวสุดน่ารัก เอฟเฟคและภาพของเกมจะอยู่ในรูปแบบ สองมิติ ในเกมนี้เมื่อเราปราบศัตรูได้ จะสามารถนำศัตรูมาอยู่ในทีมของเราได้ด้วย ซึ่งตัวละครและมอนสเตอร์ต่าง ๆ จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงมีระบบ รวมร่าง ที่เราสามารถนำมอนสเตอร์มาผสมกับแมวของเรา ทำให้มีความสามารถที่แข็งแกร่งกว่าเดิมด้วย ส่วนใครที่ชื่นชอบการต่อสู้ PVP ก็ห้ามพลาดเพราะในเกมมีระบบ Ranking Battle ให้สนุกกันด้วย ! ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดเล่นกันฟรี ๆ ได้เลยนะจ๊ะ 

undefined

เกมที่ 2 : Dragon Slinger

Dragon Slinger เกมแนว Action RPG ตัวละคร 3D แบบจัดเต็มเปิดให้บริการแล้ว !!

      

      เกม Dragon Slinger หรือในชื่อญี่ปุ่นドラゴンスリンガー  เป็นเกมแนว Action RPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดอลังการ ทั้งภาพ ตัวละครและเอฟเฟคถูกออกแบบให้มาอยู่ในรูป สามมิติ ถึงแม้ระบบการต่อสู้จะง่าย ๆ แต่ขอบอกไว้เลยต้องใช้เทคนิคและการวางแผนเพื่อเอาชนะศัตรูด้วยเช่นกันนะ ในเกมมี Role ถึง 5 อย่างด้วยกันนั่นก็คือ Tank , Magic Attacker , Physical Attacker , Healer และ Assist อีกทั้งในหนึ่งอาชีพจะมีให้อัพคลาสถึง 3 ขั้นด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น Warrior > Knight > Holy Knight เป็นต้น ทั้งตัวละครที่น่ารักแถมระบบก็น่าสนใจขนาดนี้จะพลาดได้ยังไงจริงไหมเอ่ย ? 

undefined

เกมที่ 3 : Shukusei no Dystopia

Shukusei no Dystopia เกมแนว Action RPG นำเข้าจากญี่ปุ่นเปิดให้บริการแล้วจ้า !

      

   เกม Shukusei no Dystopia หรือในชื่อญี่ปุ่น 宿星のディストピア เป็นเกมแนว Action RPG ที่พ่วงด้วยทั้งภาพและเอฟเฟคแบบ สามมิติ จัดเต็ม ! เราจะต้องเลือกเล่นตัวละครหลัก 1 ตัวจาก 4 คน ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปทั้งอาวุธที่ใช้ สกิลและคุณสมบัติ นอกจากนี้แล้วจะต้องเลือกเทพพิทักษ์อีก 3 องค์เพื่อเป็นตัวช่วย Support ในด้านต่าง ๆ นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถร่วมรบ ต่อสู้ไปกับผู้เล่นอื่นได้สูงสุดถึง 4 คน การผจญภัยของตัวละครหลักทั้งสี่คนจะมันส์ น่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน ต้องลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะจ๊ะ ! 

Official : http://dysto.jp/


เกมที่ 4 : THE NEW GATE

undefined

      

   จากนิยายแฟนตาซีสู่เกมมือถือ ! ก็เปิดบริการกันไปแล้วนะคะสำหรับเกม THE NEW GATE (ザ・ニュー・ゲート) จากค่าย Alphapolis Co.,Ltd. มีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้สูงสุดถึง 5 คน การใส่อาวุธ เครื่องประดับต่าง ๆ จะสดงออกมาให้เห็นภายนอกด้วยเช่นกัน ทำให้เราสามารถใส่ชุดตัวละครที่ชอบได้อย่างอิสระ นอกจากนี้แล้วระบบที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมแนว RPG ก็คือระบบอัพเกรดอาวุธ ซึ่งเราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอาวุธต่าง ๆ ได้หลากหลายวิธีเลยทีเดียว ใครที่ชอบผลงานจากซีรีส์นี้ก็ลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะจ๊ะ ! 


เกมที่ 5 : OO-FORMATION

OO-FORMATION การ์ดเกมใหม่ล่าสุดจาก KADOKAWA เปิดให้บริการแล้วในระบบ Android !

      

      เกม OO-FORMATION หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่น ダブルオー・フォーメーション  จากค่าย KADOKAWA เป็นเกมแนว Card Battle ซึ่งภาพการ์ดและตัวละครในเกมได้ศิลปินชื่อดังอย่างคุณ Satoyasu และ Kawakami Minoru มาเป็นผู้ออกแบบ เนื้อเรื่องจะถูกออกแบบมาให้อยู่ในรูปแบบคล้ายกับนิยาย ซึ่งคงถูกใจใครหลายคนที่ชอบเสพเนื้อเรื่องของเกม ประเภทของการ์ดมีมากมายถึง 700 กว่าประเภท ซึ่งแต่ละใบก็จะมีความสามารถ คุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงมีระบบ Arena ที่ทำให้เราสามารถร่วมการต่อสู้ Battle Card ได้อีกด้วย การต่อสู้ในเกมจะเป็นระบบ Auto ซึ่งค่อนข้างสะดวกมากสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นมากนัก ใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดเข้าไปร่วมสนุกได้ด้านล่างนี้เลย ! 

undefined

Official : http://oo-formation.net/

undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...