5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 12 - 21 ก.ย. !!

Playulti 21 Sep 2016, 20:00:10
ข่าวเกมมือถือ

5 เกมมือถือญี่ปุ่น

   สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วในทุกสัปดาห์กับบทความ 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ที่ทางเว็บ Mustplay ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือญี่ปุ่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้ชาวเกมมือถือได้ลองสัมผัสความมันส์กันถึงที่ สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีหลากหลายแนวให้ลองเลือกกันดู จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันโลด ヽ(〃・ω・)ノ 

เกมที่ 1 : Akki no Jikan

ยินดีต้อนรับสู่ Dark Fantasy ภาคต่อตำนานเจ้าปีศาจตัวน้อย Akki no Jikan เปิดให้บริการแล้ว !!

      

   เกม Akki No Jikan เป็นเกมแนว RPG ภาพสองมิติน่ารักที่มีเรื่องราวหลังจากเกม Mazoku no Jikan (ดูรายละเอียดที่นี่) ประมาณหนึ่งพันปี คราวนี้เราจะรับบทเป็นเจ้าหญิงเอาแต่ใจตัวน้อยที่ชื่อว่า อักกิ ออกผจญภัยไปในโลกดาร์กแฟนตาซีที่ถูกปกครองโดยปีศาจมากว่าพันปีแล้ว ถึงแม้ในโลกยังคงมีสงครามแต่ก็สงบสุขมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะ เป็นโลกที่เหล่ามนุษย์และปีศาจพยายามร่วมมือกันเพื่อสร้างโลกใบใหม่ขึ้นมา ระบบการต่อสู้ในเกมเป็นแบบ Command Battle เราจะต้องสร้างปาร์ตี้รวบรวมสมาชิกเพื่อออกต่อสู้ซึ่งตัวละครในเกมมีให้เลือกอยู่หลากหลายเลยล่ะ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี ระบบสร้างอาวุธ ที่เสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้อีกด้วย ใครสนใจก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้เลยนะจ๊ะ ! 


เกมที่ 2 : Gintama Kabuki Chou Dai Katsugeki

เตรียมพบความฮา Gintama เวอร์ชันเกมมือถือเปิดให้บริการแล้วนะ !!

      

   เกม Gintama Kabuki Chou Dai Katsugeki「銀魂 かぶき町大活劇」เป็นเกมแนว Action RPG ที่เน้นการต่อสู้เป็นหลัก จากภาพตัวอย่างเราจะเห็นได้ว่า ตัวละครในเรื่องกินทามะจะถูกออกแบบมาในเวอร์ชัน สองมิติ ตัวเล็กน่ารัก แน่นอนเราจะพบตัวละครจากในการ์ตูนเรื่องกินทามะมากมาย ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีเอกลักษณ์สกิลที่แตกต่างกันออกไป ถึงแม้ตัวเกมจะเน้นการต่อสู้แต่ก็ยังคงดำเนินเนื้อเรื่องควบคู่ไปกับการทำเควสด้วย ทั้งเนื้อเรื่องและการต่อสู้อันแสนเฮฮาที่เป็นที่ขึ้นชื่อของเรื่องกินทามะอยู่แล้วด้วย ใครที่ชอบแนวนี้ก็อย่าพลาดเข้าไปร่วมสนุกกันได้เลยจ้า 


เกมที่ 3 : No item, no quest

แบ๊วกว่านี้มีอีกไหม !? No item, no quest เกมแนว RPG สุดเลิฟลี่มาเสิร์ฟถึงที่แล้วจ้า !

      

   เกม No item, no quest เป็นเกมแนว RPG แต่ตัวเกมค่อนข้างมีระบบที่แปลกเพราะไม่มีทั้งดาบ เวทมนตร์ใด ๆ และมีหลอดเลือดให้เพียง 1 ! พระเจ้าแล้วแบบนี้จะสู้กับศัตรูยังไงกันละนี่ อย่างที่ชื่อเกมเขียนไว้คือหากเราขาดไอเทมก็ไม่สามารถผจญภัยได้ เพราะฉะนั้นเกมนี้จะเน้นเพียง การใช้ไอเทม เท่านั้น ขอแค่มีไอเทมก็สามารถใช้ต่อสู้กับศัตรูได้สบาย ภาพตัวเกมมาในรูปแบบ สองมิติ สุดน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแถมเกมยังเล่นฟรีอีกด้วย ใครที่ชอบเกมแนวนี้อย่าลืมลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะจ๊ะ ! 


เกมที่ 4 : World Chain

World Chain อีกหนึ่งสุดยอดผลงานเกมแนว RPG รับประกันความเลิศโดย SEGA

      

   เกม World Chain (ワールドチェイン) เป็นเกมแนวผจญภัย RPG ที่ดำเนินเรื่องผ่านเด็กหนุ่มตัวละครเอกของเราพ่วงด้วยพรรคพวกในทีม เนื้อเรื่องค่อนข้างมีความน่าสนใจเพราะเราจะได้ท่องไปในโลกที่ถูกพรากประวัติศาสตร์ในอดีตไป ตัวเอกของเราจึงต้องออกผจญภัยเพื่อนำประวัติศาสตร์กลับมา แต่ไม่ใช่แค่ต้องนำกลับมาเท่านั้น เรายังต้องเชื่อมโยงอดีตกับปัจจุบันอีกด้วย แน่นอนเราจะพบตัวละครจาก ประวัติศาสตร์ มากมาย ภาพในการต่อสู้จะเป็นแบบสองมิติสุดน่ารักโดยเราจะต้องปล่อยตัวละครลงพื้นที่ แล้วคอยบังคับโจมตีเหล่าศัตรูที่พยายามวิ่งผ่าน ทั้งได้เรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจพร้อมกับได้ออกผจญภัยสุดมันส์ไปพร้อมกันแบบนี้จะพลาดได้ยังไงกัน เข้าไปลองกันโลด ! 


เกมที่ 5 : Kamitsuri

5 เกมมือถือญี่ปุ่น

   

    Kamitsuri เป็นเกมแนว Puzzle RPG จาก Square Enix ที่มีระบบการเล่นในรูปแบบของเกม Puzzle ที่ผู้เล่นจะต้องทำการลากลูกแก้วสีต่างๆ เพื่อทำการโจมตีเหล่าภูติตัวร้าย จุดเด่นของเกมอีกอย่างนึงคือการที่นำเอาระบบของเกม RPG เข้ามาผสมผสานด้วย ทำให้เราสามารถหาเหล่าภูติผีใหม่ๆ มาเข้าร่วมทีมและเก็บเลเวลให้พวกมันได้ด้วย ซึ่งเจ้าผีแต่ละตัวนั้นก็จะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไปอีกต่างหากครับ เรียกได้ว่าสะสมและหามาใช้กันได้ไม่เบื่อเลยทีเดียว 


undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...