5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 22 - 29 ก.ย. !!

Playulti 01 Oct 2016, 13:00:19
ข่าวเกมมือถือ

undefined

   สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วในทุกสัปดาห์กับบทความ 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ที่ทางเว็บ Mustplay ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือญี่ปุ่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้ชาวเกมมือถือได้ลองสัมผัสความมันส์กันถึงที่ สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีหลากหลายแนวให้ลองเลือกกันดู จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันโลด ヽ(〃・ω・)ノ 

เกมที่ 1 : Tsuioku no ao

Tsuioku no ao เกมแอคชัน RPG จาก Wright Flyer Studios เปิดให้บริการแล้ว !

      

   เกม Tsuioku no ao『追憶の青』เป็นเกมแนว Action RPG ที่ได้ Romancework มาจัดทำออกแบบฉากประกอบต่าง ๆ ให้ ดูจาก Trailer ด้านบนก็จะเห็นได้ว่าตัวเกมมาในรูปแบบภาพ สองมิติ สวยงาม มีสายเส้นและภาพค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากเกมอื่น ระบบการต่อสู้ จะเป็นแบบเรียลไทม์ที่ร่วมต่อสู้กับเพื่อนในทีมได้สูงสุดถึง 3 คนโดยจะมีอาชีพให้เลือกอยู่ 4 อาชีพคือ นักเวทย์ , นักดาบ , นักสู้ และ นักบวช ซึ่งแต่อาชีพก็จะมีสกิลประจำอาชีพที่คอยเกื้อหนุนและสนับสนุนกัน รวมพลังกันเพื่อเอาชนะเหล่าศัตรูไปให้ได้ 


เกมที่ 2 : Infinity Stone

ยินดีต้อนรับสู่โลก Dark Fantasy ใน Infinity Stone เปิดบริการให้ได้ร่วมมันส์กันแล้ว !

      

   เกม Infinity Stone หรือในชื่อญี่ปุ่น インフィニティ ストーン เป็นเกมแนว RPG จัดเต็มด้วยภาพ สามมิติ ที่เราจะท่องไปในโลก Dark Fantasy ที่เหล่าปีศาจร้ายได้ฝืนขึ้นมามีอำนาจอีกครั้ง เราจึงต้องหยุดอำนาจมืดของมันเอาไว้ให้ได้ จากคลิปด้านบนจะเห็นว่าเราจะต่อสู้ในแมพกว้าง ศัตรูจะเข้ามาจากรอบด้าน เราจะต้องบังคับตัวละครฆ่าศัตรูทิ้งให้หมด โดยจะมีระบบ Auto ให้ด้วยนั่นเอง นอกจากนี้แล้วเรายังสามารถปรับแต่ง แต่งตัวละคร ของเราได้อย่างอิสระ แน่นอนว่ารวมไปถึงตัวละครในทีมเราก็สามารถใส่ไอเทมได้อย่างอิสระเช่นกัน ตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป บางตัวอาจถนัดเวทย์มากกว่า บางตัวอาจจะถนัดดาบมากกว่า ก็ขึ้นอยู่กับเราว่าจะจัดทีมยังไงให้ทีมสมดุลที่สุด 


เกมที่ 3 : Samurai Tactics

undefined

      

      เกม Samurai Tactics หรือชื่อในภาษาญี่ปุ่น 侍タクティクス เป็นเกมแนว Simulation ตะลุยด่านซึ่ง มีด่านมากมายกว่า 999 ด่านให้ได้ท้าทาย เมื่อผ่านด่านไปได้เราก็จะได้รับไอเทม เงินต่าง ๆ เพื่อนำมาอัพเกรดเสริมความแข็งแกร่งของตัวละครของเราได้ ด่านยิ่งสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งยากและท้าทายมากขึ้นเท่านั้น เพราะงั้นการอัพเกรดตัวละครค่อนข้างเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเกมนี้ อาวุธที่มีให้เลือกใช้มีหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ดาบ , ขวานหรือแม้กระทั่งพัดก็มี นอกจากนี้แล้วยังมี สกิลพิเศษที่เรียกว่า ' พลังแห่งสายสัมพันธ์ ' ที่มีดาเมจรุนแรงถึงขั้นทำให้บอสยืนเซได้เลยทีเดียว ใครที่ชอบเกมแนวตะลุยด่านก็ลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะจ๊ะ !

undefined

Official : http://chronusinc.jp/

เกมที่ 4 : Sword Avengers

Sword Avengers เกมแนว 3D RPG พ่วงจัดเต็มความแบ๊วพร้อมเสิร์ฟถึงที่แล้วจ้า !

   

   เกม Sword Avengers『ソード アベンジャーズ』เป็นเกมแนว RPG Battle จัดเต็มด้วยภาพและเอฟเฟค สามมิติ พร้อมด้วยตัวละครสุดน่ารักที่ถูกออกแบบมาให้อยู่ในรูปแบบ SD ตัวจิ๋ว โดยธีมหลักของเกมก็คือการสร้างทีมปาร์ตี้ รวบรวมสมาชิก 3 คน เพื่อออกตะลุยต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์นั่นเอง ตัวละครในเกมนี้เราสามารถออกแบบเองได้ ทั้งสีผมหรือแม้กระทั่งการแต่งชุดเครื่องประดับต่าง ๆ ในเกมจะมีระบบหนึ่งที่เป็นจุดเด่นนั่นก็คือ ในขณะที่ต่อสู้เราสามารถ Switch ตัวละครสลับหน้าที่ต่อสู้กันได้ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติ ความสามารถที่แตกต่างกันออกไป แถมในเกมยังสามารถ Chat พูดคุยกับผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย 


เกมที่ 5 : Paneru wakusei

undefined

      

   แนะนำเกมมันส์ ๆ กันไปเยอะแล้วมาถึงอันดับนี้ขอแนะนำเกมน่ารัก ๆ เล่นเพลิน ๆ ไม่เสียเงินกันบ้าง ผลงานจากบริษัท R-FORCE ENTERTAINMENT เกม Paneru wakusei หรือในชื่อญี่ปุ่น パネルわくせい เป็นเกมแนว Puzzle แก้ไขปริศนาซึ่งเราจะต้องหมุนตัวพัซเซิลเพื่อเชื่อมทางเดินให้ได้ เป็นเกมที่เล่นง่าย ๆ เพียงแค่กดจิ้มบนหน้าจอเท่านั้น เมื่อเราผ่านด่านไปเรื่อย ๆ ก็จะสามารถสะสมตัวเอเลี่ยนตัวน้อยแสนน่ารักได้อีกด้วย ทั้งน่ารักทั้งเล่นฟรีแบบนี้อย่าลืมเข้าไปโหลดเล่นกันนะจ๊ะ ! 

undefined

undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...