5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 28 - 3 ก.ย. !!

Playulti 20 Sep 2016, 18:10:33
ข่าวเกมมือถือ

undefined

   สวัสดี กลับมาเจอกันอีกแล้วในทุกสัปดาห์กับบทความ 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ที่ทางเว็บ Mustplay ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือญี่ปุ่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้ชาวเกมมือถือได้ลองสัมผัสความมันส์กันถึงที่ สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีหลากหลายแนวให้ลองเลือกกันดู จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันโลด ヽ(〃・ω・)ノ 

เกมที่ 1 : Sword Art Online : Memory Defrag

undefined

   

   มากับอันดับแรกกับเกมที่หลายคนรอคอย เกม Sword Art Online: Memory Defrag เป็นเกมแนว Action RPG ตามสไตล์ท้องเรื่องของ SAO โดยตัวเกมจะมาในรูปแบบภาพ สองมิติ เอฟเฟคสวยงาม เนื้อเรื่องหลังจะเป็นเนื้อเรื่อง Original จากการ์ตูนอนิเมะ แน่นอนเราจะได้พบกับตัวละครในเกมไม่ใช่แค่จากในภาคแรกแต่รวมไปถึงภาคต่อ ๆ ไปด้วย อาวุธ ของตัวละครแต่ละตัวก็จะเป็นอาวุธคู่ใจที่เห็นกันอยู่ในอนิเมะ เช่น คิริโตะก็จะใช้ดาบคู่ ส่วนซินอนก็จะใช้ปืน นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถตะลุยบอสกับเพื่อนได้ ที่สำคัญคือ เกมเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีไม่เสียเงินด้วย !


Official : http://sao-md.bn-ent.net/

เกมที่ 2 : Justice Monster Five

undefined

   

   เกม Justice Monster Five จากค่ายพี่เหลี่ยม Square Enix เป็นเกมแนว Pinball RPG ที่เป็นที่นิยมมากในโลกของ Final Fantasy XV เนื้อเรื่องในเกมเราจะต้องต่อสู้กับพวกปีศาจจอมมาร โดยผู้เล่นจะต้องดึงตัวละครในเกมเหมือนเกม Pinball ให้ไปกระทบกับเหล่ามอนสเตอร์เพื่อทำดาเมจ ซึ่งตัวละครในเกมจะมีหน้าตาที่แสนคุ้นเคยเพราะเป็นการนำตัวละครจากซีรีย์ Final Fantasy มาสร้างสรรค์ในรูปแบบเกมมือถือนั่นเอง (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) ใครที่เป็นสาวกไฟนอลแฟนตาซีต้องห้ามพลาดเกมนี้กันเด็ดขาดเลยเชียว ! 


Official : jusmonv

เกมที่ 3 : Disney my little doll

undefined

  

   เกม Disney My Little Doll「ディズニー マイリトルドール」จากค่าย cocone ตัวเกมจะออกแบบตัวละครจากดิสนีย์มาอยู่ในรูปแบบภาพ สามมิติ สุดน่ารัก ซึ่งเราสามารถสร้างห้อง ประดับห้องให้กับเหล่าตัวละครตัวโปรดได้ แน่นอนว่าไอเทมในเกมก็จะมีลวดลายที่แตกต่างกันออกไปตามเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัว ใครที่ชอบตัวไหนก็สามารถแต่งได้ตามใจชอบเลยด้วย ใครที่เป็นสาวกดิสนีย์ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว !


เกมที่ 4 : Final Taptasy

แฟนตาซีกว่านี้มีอีกไหม !? FINAL TAPTASY เกมคลาสสิค RPG สุดน่ารักเปิดให้บริการแล้ว !

   

   เกม FINAL TAPTASY เป็นเกมแนว Action ผสมผสานกับแนว RPG ผจญภัยเข้าไป พร้อมด้วยตัวละครที่ถูกออกแบบมาในรูปแบบ สองมิติ ย้อนยุคที่อัดแน่นไปด้วยความเลิฟลี่น่ารักไม่แพ้เกมไหน เนื้อเรื่องจะอยู่ในธีมสุด คลาสสิค คือการรวบรวมฮีโร่เพื่อช่วยเหลือเจ้าหญิงนั่นเอง การบังคับตัวละครให้โจมตีก็แสนจะง่ายดายเพียง Tap บนหน้าจอโทรศัพท์ของเราเท่านั้น ดันเจี้ยน ที่ให้ลุยมีมากมายกว่า 100 แห่ง ซึ่งในดันเจี้ยนก็มีสมบัติ ของรางวัลมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าใครที่กำลังหาเกมแนวเก่า ๆ อยู่ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียวนะจ๊ะ ! 


เกมที่ 5 : Hikari no Shito

undefined

  

   เกม Hikari no Shito เป็นเกมแนว Arcade ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับแฝดสองคนผู้มีพลังแห่งความมืดและแสงสว่าง ซึ่งในวันหนึ่งความมืดได้ครอบงำ แสงสว่าง กลางวันไป เราจึงต้องออกเดินทางเพื่อทำให้โลกนี้กลับมามีแสงสว่างเหมือนเดิมให้ได้ ภาพมาในรูปแบบสามมิติจัดเต็ม ในเกมเราจะต้องแก้ไขปริศนา หาไอเทมต่าง ๆ ผ่านในแต่ละด่านไปให้ได้ รับประกันความสนุกโดยคะแนนโหวตจาก Google Play ที่ได้ถึง 4.5 รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนจ้า 


undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...