5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 4 - 11 ก.ย. !!

Playulti 20 Sep 2016, 16:59:38
ข่าวเกมมือถือ

undefined

   สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วในทุกสัปดาห์กับบทความ 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ที่ทางเว็บ Mustplay ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือญี่ปุ่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้ชาวเกมมือถือได้ลองสัมผัสความมันส์กันถึงที่ สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีหลากหลายแนวให้ลองเลือกกันดู จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันโลด ヽ(〃・ω・)ノ 

เกมที่ 1 : Super Sentai Legend Wars

ดักแก่ได้อีก Super Sentai Legend Wars ขบวนการห้าสีเปิดบริการแล้ว !

   

   มาที่เกมแรกกับซีรีย์ที่หลายคนคุ้นกันดี Super Sentai Legend Wars เป็นเกมแนว Action RPG ภาพ สามมิติ สวยงาม โดยเนื้อเรื่องก็ยังคงดำเนินตามสไตล์เกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่โดยเราจะต้องบังคับตัวละครเพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่รุกรานโลก การต่อสู้เป็นแบบระบบ Semi Auto ในสนามต่อสู้เพียงเราแค่กด Tap บนหน้าจอตัวละครเราก็จะโจมตีศัตรูแล้ว เรียกว่าเล่นไม่ยากเลยสักนิดเดียว นอกจากนี้แล้วยังมีท่าไม้ตายประสานสุดเท่ให้ใช้ด้วยนะ 


Official : sslw

เกมที่ 2 : Elemental Blade

ร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าวิญญาณสาวน้อยสุดโมเอะ Elemental Blade เปิดให้บริการแล้วจ้า !

   

   เกม Elemental Blade เป็นเกมแนว RPG ต่อสู้สุดมันส์ที่เราจะต้องรวบรวมเหล่าวิญญาณสาวน้อยทั้งหลายมาต่อสู้ร่วมทีมเดียวกัน ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์สกิลเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนเราสามารถ เพิ่มความสามารถ ได้ด้วยการใส่ไอเทม เครื่องประดับต่าง ๆ ให้กับตัวละคร นอกจากนี้แล้วยังมีวัตถุดิบต่าง ๆ ให้รวบรวมเพื่อนำไปอัพเกรดไอเทมได้อีกด้วย เรื่องราวของเหล่าวิญญาณสาวน้อยพวกนี้จะมีที่มายังไง น่าสนใจแค่อย่าลืมลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะจ๊ะ ! 

undefined

Official : ikina_blade

เกมที่ 3 : Grand Marche no Meikyu

อีกหนึ่งผลงานดีจาก Square Enix เกม Grand Marche no Meikyu เปิดให้บริการแล้ว !

   

   เกม Grand Marche no Meikyu『グランマルシェの迷宮』เป็นเกมแนว RPG ที่เราจะได้ท่องไปในโลกแฟนตาซีกับวิญญาณตัวน้อยที่ชื่นชอบทำอาหาร แถมเมื่อปราบมอนสเตอร์ได้มันจะเปลี่ยนเป็นอาหารอีกด้วยนะ ! วิญญาณตัวน้อยมีให้เลือกอยู่สามตัวซึ่งหากเราเลือกผจญภัยไปกับวิญญาณน้อยตัวไหน ไอเทมที่ได้ก็จะแตกต่างกันไป การต่อสู้เป็นแบบผสมแนว Puzzle เข้าไป โดยเนื้อเรื่องหลักเราจะต้องรวบรวมวัตถุดิบและทำอาหารออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งภาพในเกมจะมาในรูปแบบอนิเมชั่นสวยงาม นอกจากนี้แล้วเรายังสามารถแชร์อาหารที่มีให้กับผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย !

undefined

Official : grandmarche

เกมที่ 4 : LINE PUZZLE FRIEND

undefined

   

   เกมแนว RPG ผสมกับแนว Puzzle จากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง LINE เกม Puzzle Friends パズルフレンズ ] เป็นเกมแนวผจญภัยแต่ก็ผสมแนวพัซเซิลเข้าไปร่วมด้วย โดยเราจะต้องขยับลูกแก้วสี ๆ ให้มาเป็นสีเดียวกันเท่านั้น เหล่าตัวละครพวกพ้องมีมากมายตั้งแต่มนุษย์ไปยังสัตว์แสนน่ารักมาในรูปแบบภาพ สองมิติ พร้อมด้วยเครื่องประดับ ชุดแสนน่ารักที่จะทำให้ตัวละครของเราแตกต่างจากผู้เล่นอื่น ! ที่สำคัญคือ มีภาษาไทย รองรับด้วยนะใครสนใจก็สามารถเข้าไปเล่นกันได้เลยจ้า

undefined

Official : https://pazfre.game.line.me/

เกมที่ 5 : Strike Witches Alarm

undefined

   

   สำหรับอันดับสุดท้ายนี้จะว่าเป็นเกมก็ไม่เชิงเพราะมันคือ แอพสุดโมเอะมีไว้สำหรับปลุกคุณให้ตื่นจากความฝัน ! Strike Witches alarm ผลงานจากบริษัท Gamegate INC. จะทำหน้าที่เป็นนาฬิกาปลุกโดยจะมีสาวน้อยจากอนิเมะเรื่อง Strike Witches มาส่งเสียงเรียกให้ตื่น โดยจะมีเสียงมากมายให้เลือกและได้ฟังกันมากถึง 100 กว่าเสียงเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วหนุ่ม ๆ ทั้งหลายจะพลาดกันได้ยังไงคะ โหลดมาใช้กันโลด 

undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...