จากมังฮวาชื่อดังกำลังกลายเป็นแอนิเมชัน Solo Leveling ปล่อยทีเซอร์แรกเจอกันฤดูหนาว 2024

onkami 23 Mar 2023, 12:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ถ้าพูดชื่อ “Solo Leveling” หลายคนก็จะรู้จักการเป็นนิยายของ KAKAO มาก่อน ซึ่งเป็นผลงานการเขียนของคุณ Chugong ที่ได้มีการนำมาดัดแปลงเป็นมังฮวา (มังงะ) วาดขึ้นโดยคุณ Jang Sung Rak แล้วถูกบรรจุลงใน KAKAO WEBTOON ซึ่งกระแสของเรื่องนี้ก็โด่งดังทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และประเทศอื่น ๆ เป็นที่รู้จักกันอย่างมาก แถมตอนนี้มีตอนพิเศษออกมาให้เราได้อ่านกันเพิ่มเติมกันอีกด้วย ในขณะเดียวกันก็มีเวอร์ชันเกมให้เราได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ภายใต้ชื่อ “Solo Leveling: ARISE” ที่มีแผนจะเปิดให้บริการอย่างเร็วก็ปลายปีหรือต้นปีหน้า ล่าสุดได้เปิดตัวเวอร์ชันแอนิเมชันที่ถูกสร้างขึ้นโดยสตูดิโอ A-1 Pictures พร้อมปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งมีกำหนดฉายช่วงฤดูหนาวปี 2024 รอกันยาว ๆ เลยค่ะ



เนื้อเรื่องภายใน “Solo Leveling” จะพูดถึง “เกท” ประตูมิติที่จู่ ๆ ก็ปรากฎตัวขึ้นบนโลก ภายในประตูนี้จะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่พร้อมจะทำลายโลก แล้วในระหว่างนั้นก็มีมนุษย์ที่มีพลังพิเศษก่อเกิดขึ้นมา พวกเขาเหล่านั้นจะถูกเรียกว่า “ฮันเตอร์” โดยฮันเตอร์ก็จะมีการแบ่งคลาสออกไปเหมือนกับเกมออนไลน์ ประกอบไปด้วย นักดาบ, นักเวทย์ และ ฮีลเลอร์ พร้อมกันนี้ก็จะมีการแบ่งระดับความเก่งของฮันเตอร์คนนั้น ๆ ตั้งแต่ระดับ E ไปจนถึงระดับ S ซึ่งเราจะสามารถวัดพลังพวกเขาด้วยการใช้หินพลังเวทย์ที่จะเป็นตัวคำนวนให้



เรื่องราวจะพุดถึง “Sung Jin-Woo” เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เป็นฮันเตอร์ระดับ E การเป็นฮันเตอร์เหมือนเป็นอาชีพที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ แถมตัวเขาเองจำเป็นต้องหาเงินจำนวนมากมาเพื่อรักษาคุณแม่ของเขาที่กำลังป่วยอยู่ รวมไปถึงเลี้ยงดูครอบครัวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งจู่ ๆ ดันเจี๊ยนระดับ Raid ได้ถูกเปิดขึ้นบริเวณแล้วไซต์ก่อสร้างในกรุงโซล ตัวเขาเองก็เลยอาสาที่จะไปจัดการดันเจี๊ยนแห่งนี้ให้สำเร็จ



แต่หารู้ไหมว่ามันมีดันเจี๊ยนสุดโหดที่ซ่อนอยู่ในดันเจี๊ยนระดับล่าง ๆ อยู่ด้วย ทำให้เขาไม่สามารถต่อกรกับมอนสเตอร์ภายในนั้นได้และเกือบจบชีวิตลง…หลังจากนั้นทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เขามองเห็นเควสต์พิเศษที่คนทั่วไปไม่สามารถมองเห็นได้และมันก็เปลี่ยนเขาไปตลอดกาล! สามารถอ่าน “Solo Leveling” ได้ที่ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...