คริส แพรตต์ ยืนยัน! The Super Mario Bros. Movie จะเป็นหนังที่ไม่ทำลายความทรงจำวัยเด็กของทุกคนแน่นอน

onkami 04 Apr 2023, 16:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


เข้าฉายในสัปดาห์นี้กันแล้วค่ะ สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “The Super Mario Bros. Movie (เดอะซูเปอร์มาริโอบราเธอร์สมูฟวี่)” ผลงานจากผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อิลลูมิเนชั่น คุณ คริส เมเลดันดรี ที่ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Minions, Despicable Me 2 หรือ Despicable Me 3 ได้จับมือกับทางคุณ ชิเงรุ มิยาโมโต จาก นินเทนโด เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่าง ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและนินเทนโด ที่เราจะได้ชมกันแล้ว ล่าสุดใครที่วางแผนจะไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าพึ่งลุกออกจากโรงภาพยนตร์นะคะ เพราะมีการยืนยันว่า “ จะมีเอ็นเครดิตพิเศษที่จะปู่เรื่องราวไปสู่อนาคตของภาพยนตร์ซีรีส์นี้ ”



โดยเรื่องราวทั้งกล่าวพ่อหนุ่ม ‘คริส แพรตต์’ ผู้ให้เสียงตัวละครมาริโอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศ CBR พูดถึงที่ภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่อาจจะได้ร่วมงานกับ ‘ชาร์ลี เดย์’ นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์เป็นตัวละครลุยจิน้องชายของมาริโอเอาไว้ว่า 



“ ถ้าพวกคุณตั้งใจจะไปดู The Super Mario Bros. Movie (เดอะซูเปอร์มาริโอบราเธอร์สมูฟวี่) หลังจากรายชื่อทีมงานต่าง ๆ จบลงคุณจะได้เห็นเอ็นเครดิตว่าเรื่องราวภาคต่อไปจะเป็นอะไร ซึ่งตัวผมอยากเห็นเกม Luigi's Mansion ซึ่งมันจะเป็นอะไรน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย ที่สำคัญ! ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังเคารพความเป็นตัวละครจากวีดีโอเกมมากที่สุดและจะไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน 



อาเจ๊นัทเองตั้งใจว่าจะไปดูเหมือนกันค่ะ และเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำออกมาได้ดีอย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์เรื่อง “The Super Mario Bros. Movie (เดอะซูเปอร์มาริโอบราเธอร์สมูฟวี่)” มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 5 เมษายน ศกนี้ (2023) ทุก ๆ โรงภาพยนตร์ทั้งเครือ เอสเอฟ ซีนีม่า และ เมเจอร์ จองตั๋วล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...