ลุงหนวดมีเงินแต่งเมียแล้ว! The Super Mario Bros. Movie ทุบสถิติทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1,000 ล้านเหรียญฯ

onkami 01 May 2023, 17:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมที่เรียกว่าทำรายได้ทะลุ $1,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วกับ “The Super Mario Bros. Movie (เดอะซูเปอร์มาริโอบราเธอร์สมูฟวี่)” ผลงานจากผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อิลลูมิเนชั่น คุณ คริส เมเลดันดรี ที่ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Minions, Despicable Me 2 หรือ Despicable Me 3 ได้จับมือกับทางคุณ ชิเงรุ มิยาโมโต จาก นินเทนโด ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่าง ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและนินเทนโด ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 



โดยภาพยนตร์เรื่อง “The Super Mario Bros. Movie (เดอะซูเปอร์มาริโอบราเธอร์สมูฟวี่)” เริ่มเข้าฉายเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา มีการรายงานว่าได้ทำลายสถิติภาพยนตร์แอนิเมชันที่เปิดตัวแรกที่สุดในช่วงสัปดาห์แรก แถมยังคว้าแชมป์ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมที่ทำรายได้สูงสุดไปเรียบร้อยแล้ว จากรายได้นับรวมในโซนอเมริกาเหนือกวาดรายได้ 26 วันไปมากถึง 490 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และตลาดภาพยนตร์ทั่วโลกอีก 532 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งรวมกันก็ทะลุ $1,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เข้าไปแล้ว และล่าสุดในประเทศญี่ปุ่นที่พึ่งเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดประจำชาติญี่ปุ่น (Golden Week) ไม่ต้องสืบเลยว่าตัวภาพยนตร์จะทำรายได้มากอีกเท่าไหร่



ถ้าย้อนก่อนหน้านี้ตัวภาพยนตร์ “The Super Mario Bros. Movie (เดอะซูเปอร์มาริโอบราเธอร์สมูฟวี่)” ถูกนักวิจารณ์ให้คะแนนไปทิศทางที่ต่ำมาก แต่ดันตรงกันข้ามกับกระแสของผู้ชมทั่วไปที่พอใจกับภาพยนตร์นี้แล้วกลายเป็นกระแสปากต่อปากอีกที แล้วในขณะเดียวกันตอนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายก็ไม่ได้มีคู่แข่งใด ๆ มาลงแข่งในช่วงเวลานั้นด้วยส่งผลทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัวนั่นเองค่ะ ใครที่ยังไม่ได้ดูหาเวลาไปดูได้นะคะก่อนที่ภาพยนตร์จะหลุดจากโรงภาพยนตร์ในเร็ว ๆ นี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...