Granblue Fantasy: Relink เผยตัวละครใหม่ Ferry สาวสวยและสัตว์อสูร ยืนยัน! เกมพัฒนาใกล้เสร็จแล้ว

onkami 04 Jul 2023, 16:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ประกาศช่วงวางจำหน่ายตัวเกมอย่างเป็นทางการ (แต่ยังไม่ระบุวัน) กับ “Granblue Fantasy: Relink” เกมออนไลน์ Co-op แนว Action RPG ที่ดัดแปลงจากเกมมือถือชื่อดัง Granblue Fantasy ให้แฟน ๆ เกมตั้งหน้าตั้งตารอคงไม่เกินต้นปีหน้าได้เล่นแน่ ๆ ไปแล้ว ล่าสุดในงาน Anime Expo 2023 ทาง Cygames Osaka ผู้พัฒนาเกมนี้ก็ได้เผยตัวละครใหม่ที่ผู้เล่นจะได้เล่นนั้นก็คือ ‘Ferry’ หญิงสาวที่ใช้แส้เป็นอาวุธอีกทั้งยังมีดวงวิญญาณที่เป็นจิตของสัตว์ต่าง ๆ มาช่วยโจมตีอีกแรงได้ รูปแบบการโจมตีของเธอจะเป็นแบบกลางไปจนถึงไกล รวมไปถึงยังสนับสนุนการโจมตีจากระยะไกลได้อีกด้วย 



โดยทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่า “Granblue Fantasy: Relink” ผู้เล่นจะได้เล่น Gran และ Djeeta เป็นตัวละครหลัก โดยที่จะมีตัวละครอื่น ๆ ที่ให้เราได้เลือกเล่นกันรวมไปถึงการจัดปาร์ตี้ต่าง ๆ Katalina, Rackam, Io, Eugen และ Rosetta พร้อมกับประกาศว่า “ ตัวเกมตอนนี้การพัฒนาใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้วจะเปิดเผยข้อมูลอีกครั้งในช่วงเดือนสิงหาคม 2566 นี้! ”



สำหรับตัวเกม “Granblue Fantasy: Relink” เป็นเกมแนว Action RPG ที่เราสามารถจัดทีมตัวละครขึ้นมาในรูปแบบปาร์ตี้แล้วเล่นคนเดียว [Single-player] ซึ่งเราสามารถสลับตัวละครภายในทีมไปมาได้ด้วย หรือจะเล่นออนไลน์ [Multiplayer] กับเพื่อนได้สูงสุด 4 คนด้วยกัน ได้หรือเปล่า อีกทั้งยังไม่มีการยืนยันว่าตัวเกมจะสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ไหม แต่จากข้อมูลที่มีอยู่ตอนนี้ยังไม่มีการพูดถึงแต่อย่างใดเลยค่ะ คาดว่าเดือนสิงหาคมนี้น่าจะมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมก็เป็นได้



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Granblue Fantasy: Relink” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 พร้อมกันทั่วโลกในทุก ๆ แพลตฟอร์มฤดูหนาวปีนี้ หรือประมาณเดือนธันวาคม 2566 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 

Source : คลิกที่นี่






กำลังโหลด...