BattleBit Remastered เกมออนไลน์ผู้มาฆ่า Battlefield 2042 ยอดขายทะลุ 1.8 ล้านชุดในระยะ 2 สัปดาห์

onkami 05 Jul 2023, 14:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยอมรับเลยว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมรุ่นใหญ่อย่าง Battlefield 2042 ที่กลับพัฒนาออกมาได้ดีและยอดเยี่ยมกว่ามากกับ “BattleBit Remastered” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาที่ร่วมมือกันระหว่าง SgtOkiDoki, Vilaskis และ TheLiquidHorse หลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายไปได้ราว ๆ เพียงแค่ 2 สัปดาห์กว่า ๆ ล่าสุด ตอนนี้ตัวเกมสามารถทำยอดขายไปแล้วมากกว่า 1.8 ล้านชุดทั่วโลก ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่า 


“ ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็มีผู้กดติดตาม Wishlist ข่าวสารมากกว่า 800,000 ครั้ง อีกทั้งเมื่อเกมวางจำหน่ายไปแล้วยอดผู้เล่นพร้อมกันจากฐานข้อมูล SteamDB สูงถึง 87,323 คน (ทำเอาไว้เมื่อ 9 วันที่แล้ว) แต่ถ้านับเฉพาะช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาผู้เล่นก็สูงถึง 76,892 คนกันเลยทีเดียว และตัวเกมก็ได้รับคำวิจารณ์และกระแสตอบรับในดีมาก ๆ จนมีบางคนบอกว่ามันเป็นเกมออนไลน์ที่ดีและเล่นสนุกมากกว่า Battlefield 2042 ซะอีก! ”  



ความน่าสนใจของเกม “BattleBit Remastered” อย่างแรกเลยก็คือกราฟฟิกของตัวเกมที่ไม่ได้อลังการงานสร้างเหมือนเกม Action Shooting เกมอื่น ๆ ที่อาจจะใช้เอนจิ้นหรือมีกราฟฟิกที่สวยงาม แต่ตัวเกมกลับเลือกใช้ Polygon เหลี่ยม ๆ แต่เห็นแบบนี้ตึกเหลี่ยม ๆ เราก็สามารถพังได้เหมือนกันนะคะ ตัวเกมรองรับผู้เล่นสูงสุด 254 คนในเซิร์ฟเวอร์เดียว ซึ่งจำนวนคนก็ขึ้นอยู่กับโหมดการเล่นต่าง ๆ ภายในเกมเป็นสนามรบขนาดใหญ่ที่สามารถสู้รบกันบนพื้นดินด้วยยานพาหนะ สู้กันบนน้ำด้วยเรือ หรือ จะเป็นการสนับสนุนทางอากาศก็มีด้วยเช่นกัน



โดยตัวเกม “BattleBit Remastered” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ซึ่งตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access ที่จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ และการปรับสมดุลของตัวเกมอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะเข้าสู่เวอร์ชันสมบูรณ์ สนนราคาอยู่ที่ 420 บาท ใครที่ชื่นชอบเกมแนว Action Shooting สไตล์ Battlefield ต้องจัดเกมนี้มาลองแล้วค่ะ


Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...