Call of Duty Black Ops 4 อัพเดตแพทช์เนื้อหาใหม่ Operation Absolute Zero

Playulti 11 Dec 2018, 10:14:23
ข่าวเกม Console

Call of Duty Black Ops 4 อัพเดตแพทช์เนื้อหาใหม่ Operation Absolute Zero

หลังจากเปิดให้บริการครบรอบ 2 เดือน ในที่สุดวันนี้ค่าย Activision และทีมผู้พัฒนา Treyarch ก็ไม่รอช้าที่จะอัพเดทแพทช์ที่มีชื่อว่า “Operation Absolute Zero” ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสของเล่นชนิดใหม่พร้อมปรับปรุงระบบเกมเพลย์ให้เสถียรขึ้นกับ Call of Duty: Black Ops 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะคะ ทว่าจะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ล่วงหน้าก่อนใครเพื่อนเท่านั่นค่ะ ส่วนบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net] และ Xbox One จะตามมาในภายหลังนะจ๊ะ เอาล่ะ ใครที่เป็นเจ้าของ PlayStation 4 อย่าได้รอช้าแล้วเข้าไปดูรายละเอียดกันดีกว่าพ่ะย่ะค่ะ



Specialist คลาสอาชีพใหม่ Zero


Call of Duty Black Ops 4 อัพเดตแพทช์เนื้อหาใหม่ Operation Absolute Zero

ทีมผู้พัฒนาได้เพิ่ม Specialist คลาสอาชีพที่มีนามว่า Zero ซึ่งถูกออกแบบให้เชี่ยวชาญด้านการทำลายล้างและก่อกวนผู้เล่นฝั่งตรงข้ามโดยเฉพาะ แถมยังมาพร้อมกับระเบิดไฟฟ้าที่ช่วยลัดวงจรอุปกรณ์ไฟฟ้าให้ติดสตั๊นท์ไปชั่วขณะ รวมไปถึงแฮกระบบอุปกรณ์ไฟฟ้าของทีมฝั่งตรงข้ามให้ระเบิดจนเกิดความเสียเปรียบด้านจุดยุทธศาสตร์ตั้งรับจนต้องถอยออกมาเลยทีเดียวจ้า ทว่าเพื่อนๆ จะได้ Zero มาก็ต่อเมื่อทำการปลดล็อคระดับ Tier 1 บน Black Market ให้ได้เสียก่อนนะคะ [ใช้เล่นได้ทั้งบนโหมดออนไลน์ทั่วไปและโหมด Blackout]

บริเวณพื้นที่ใหม่และยานพาหนะใหม่ในโหมด Blackout


Call of Duty Black Ops 4 อัพเดตแพทช์เนื้อหาใหม่ Operation Absolute Zero

ทีมผู้พัฒนาได้เพิ่มบริเวณพื้นที่ Hijacked ซึ่งใครที่เป็นแฟนเกมเดนตายจะทราบดีว่ามันเป็นหนึ่งในแผนที่จาก COD: BO2 ที่ผู้เล่นทั่วโลกให้การยอมรับว่าบู๊แหลกกระจายเต็มพิกัดเลยทีเดียว โดยยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นเรือขนาดยักษ์เหมือนเดิม Hijacked จะอยู่บริเวณใกล้ๆ Construction Site [ตึกก่อสร้าง] ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มยานพาหนะ ARAV รถหุ้มเกราะพร้อมปืนกลหนึ่งกระบอกควบคู่มาด้วยนะคะ อีกทั้งยังเพิ่มอาวุธ, ชุดเกราะ, ไอเทม รวมไปถึงปรับเสถียรภาพเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยนะจ๊ะ

Daily Callings ระบบใหม่ในโหมด Zombies


Call of Duty Black Ops 4 อัพเดตแพทช์เนื้อหาใหม่ Operation Absolute Zero

หลังจากเพิ่มระบบ Black Market ให้กับตัวเกมโหมดหลักกันมาสักพักหนึ่งแล้ว คราวนี้ถึงตาของโหมด Zombies บ้างล่ะ ทีมผู้พัฒนาได้เพิ่มระบบ Daily Callings ให้เพื่อนๆ ได้ท้าทายทำเควสประจำวันที่หากทำสำเร็จเมื่อไหร เราจะได้รับค่า XP เป็น 2 เท่า และได้รับ Nebulium Plasma, Elixirs หรือ Talismans เพิ่มเติมอีกด้วย อีกอย่างหนึ่งคือระบบ Black Ops Authenticity Stamp ไว้แชร์ค่าจำนวนการต่อสู้ไว้อวดชาวบ้านผ่านออนไลน์ ที่สำคัญยังมาพร้อมกับระบบ Daily Tier Skip for Zombies ที่หากเคลียร์การเล่นครบ 15 ด่านในโหมด Zombies สามารถปลดล็อค Tier ขั้นหนึ่งบน Black Market ให้อัตโนมัติ โดยจะเข้ามาให้ใช้ในสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

ปรับปรุงระบบ Black Market ให้มีความเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น


Call of Duty Black Ops 4 อัพเดตแพทช์เนื้อหาใหม่ Operation Absolute Zero

● ปรับเปลี่ยนการจำกัด Tier จาก 200 มาเป็น 100 เพื่อลดระยะเวลาที่เกินจำเป็นออกไป มิหนำซ้ำยังเพิ่มโอกาสให้เพื่อนๆ ย้อนกลับไป Tier เริ่มต้นหลังจากถึงจุดสิ้นสุด Tier 100 แล้วนะคะ (แต่จะขึ้นเป็น Tier 101 แทน)

● เพิ่มอาวุธชนิดใหม่ให้ได้ปลดล็อค อาทิ Daemon 3XB SMG, SWAT RFT [assault rifle] และ Secret Santa [melee weapon] รวมไปถึงสกินตกแต่งปืน + สกินตกแต่งหน้า + สกินตกแต่งชุดคอสตูมอีกนับสารพัด

● หากปลดล็อค Tier 45 ได้เมื่อไหรจะได้รับตัวละคร Nikolai จากโหมด Zombies ไปไว้เล่นในโหมด Blackout ได้ทันทีเลยจ้า

Call of Duty: Black Ops 4 เป็นเกม Shooting ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยภาคนี้จะโฟกัสไปที่โหมด Multiplayer เป็นหลัก จะไม่มีโหมดแคมเปญหรือโหมดเนื้อเรื่องอีกต่อไป ภาคนี้จะมีโหมดการเล่นหลากหลายแบบ แต่ที่ชูโรงเป็นพิเศษคือ โหมด Blackout ที่มีแนวการเล่นแบบ Battle Royale โดยเฉพาะ ตัวละครจะมีอาวุธที่ยังคงเป็นสไตล์ Call of Duty มีให้เลือกใช้หลายแบบและอุปกรณ์ที่เราเดินทางได้ว่องไวมากขึ้น พร้อมกับรักษาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จะไม่มีระบบฟื้นเลือดให้อัตโนมัติอีกต่อไปแล้ว ส่วนที่ขาดไม่ได้เลยคือเกมจะมาพร้อมกับโหมด Zombie ที่คราวนี้มาให้เราท้าสู้ซอมบี้ในหลายๆ รูปแบบค่ะ

ส่วนโหมดซอมบี้ใหม่ในชื่อ Classified, ตัวละครและซอมบี้ใหม่อีก 4 ตัว พร้อมกับแผนที่อีก 12 แบบ ถูกจับอยู่ใน Black Ops Pass ที่ต้องซื้อชุด Deluxe Edition และชุด Deluxe Enhanced Edition ถึงจะได้รับเนื้อหาดังกล่าวค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One

Call of Duty Black Ops 4 อัพเดตแพทช์เนื้อหาใหม่ Operation Absolute Zero
ที่มาข่าว : https://wccftech.com/cod-black-ops-4-absolute-zero-update/
ที่มาภาพ : https://www.treyarch.com/blog/2018-12/black-ops-4-s-new-operation-arrives-december-11-on-ps4

กำลังโหลด...