Death Race The Game : แข่งรถบ้าอะไรยิงกันอย่างกับสงครามโลก!

Playulti 11 Jan 2016, 10:06:40
ข่าวเกมมือถือ


เห็นภาพหน้าปกกันแล้วก็อย่างตกใจกันนะครับว่านี้เว็ปรีวิวเกมส์หรือรีวิวหนัง เพราะว่านี่เป็นเกมส์จากหนังครับผม แล้วผมเชื่อด้วยว่าไครหลายๆคนก็คงจะเคยดูหนังกันไปแล้ว นั่นก็คือ Death Race นั่นเองครับ

สำหรับไครบางคนที่ยังไม่รู้จัก Death Race นะครับ Death Race เป็นหนังแอคชั่นแข่งรถแนวแปลกแหวกแนวที่จะเกี่ยวกับการนำรถมาติดอาวุธแล้ววิ่งแข่งกัน หรือว่าจะตายกันไปข้าวครับ ส่วนนักแสดงนำของเราก็ไม่ใช่ไครอื่นไกลนั่นก็คือพี่โล้นราชาแอคชั่น Jason Statham ของเรานั่นเองครับ ไม่เล่าต่อละเดี๋ยวจะสปอยไปไกล เอาเป็นว่าไปหาดูกันเอาเองท่ายังไม่เคยดูนะครับผม หนังดีๆ

กลับมาที่เกมส์กันดีกว่าครับ Death Race The Game เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนาและให้บริการโดย Genera Game ซึ่งในตอนนี้ก็ยังพัฒนาเกมส์อยู่เรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับเรื่องบัคต่างๆภายในเกมส์ไม่ค่อยได้เห็นอัพเอทใหญ่สักเท่าไหร่ครับ

เกมส์นี้ใน Google Play และ iTune ถูกเขียนเอาไว้ว่าเป็น เกมส์ Racing ซึ่งหลังจากที่ได้ลองเล่นแล้วบอกตรงๆเลยว่า เกมส์ Racing ตรงไหนวะเนี่ย! นี่มันเกมส์ Action ชัดๆ เพราะฉนั้นอย่ารอช้าอยู่ใยไปดูตัวเกมส์กันเลยดีกว่าครับผม!


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. ระบบแอคชั่นมันส์สะใจ! - ระบบเกมส์นี้ถึงมันจะไม่ค่อยเข้ากับคอนเสป Racing เท่าไหร่แต่ระบบและฉากแอคชั่นนี่มันโคตรจะระเบิดภูเขาเผากระท่อมเลยครับคุณผู้ชม!!! 

ตอนแรกหลังจากออกตัวมาจะเป็นการเปิดงานด้วยการ Charging หรือเอารถมาชนกันก่อนครับผมซึ่งตอนนี้ยังไม่มีอะไรอลังมากครับแค่กดให้ทันเฉยๆ แต่พอเข้า Combat เท่านั้นแหล่ะคุณเอ้ยยยย ยิงกันอย่างกับสงครามโลกครับผม!!! มีทั้งปืนกล และ มิสไซล์ ให้เลือกสัน ยิงมันส์สนั่นโลก มีกระสุนเท่าไหร่สาดออกไปให้หมดครับ!!!! เอาให้ตายกันไปข้าง!


2. ภาพสวยพอไปวัดไปวาได้ - สำหรับเกมส์นี้Graphicก็ไม่ได้สวยมากอะไรนักแต่การเก็บดีเทลของรถ เฉดสี และ แสงเงาต่างๆก็ยังอยู่ในระดับที่พอใช้ ยังน่าเล่นน่าดูอยู่ แต่มันก็อาจจะเป็นขอดีของเกมส์นี้ได้เพราะว่าเกมส์ภาพระดับกลางจะไม่ค่อยกินแบตเท่าเกมส์ Graphic โหดๆแถมอุณหภูมิของมือถือยังไม่พุ่งระหว่างเล่นอีกด้วย แปลว่าเล่นได้ยาวขึ้นนานขึ้นนั่นเองครับ

อีกอย่างที่ของชมก็คือการเขียนและเรนเดอร์ดีเทลรถของเกมส์นี้ครับผม บอกตรงๆเลยว่าผมเคารพคนทำดีเทลรถมากๆครับ เพราะว่าโคตรจะขยัน ไม่ว่าจะเป็นรอยสนิมหรือรอยขีดข่วงของรถ ที่ทำออกมาได้สวยงามและละเอียดยิ๊บ แล้วต้องมาทำรอยสนิมรอยขุดกับรถทุกคัน! OMG!! จะขยันไปไหนครับ


3. รถในเกมส์มีมากกว่าในหนัง - ในเกมส์นอกจากจะมีรถของในหนังแล้วทางผู้สร้างยังดีไซนรถใหม่ๆเพื่อนำมาใส่ในเกมส์นี้โดยเฉพาะด้วยครับ ซึ่งเราก็จะได้เห็นรถในโลกจริงของเรานี่แหล่ะครับแต่จะถูกปรับแต่ง ใส่เกราะติดปืนให้เข้ากับคอนเสป Death Race มากขึ้นนั่นเองครับผม ยี่ห้องรถดังๆที่ถูกเอามาปรับแต่งใส่ในเกมส์ที่เห็นได้ชัดๆเลยก็จะมีพวก McLaren, Ferrari, Dodge, Audi และอันนี้ตัวเด็ดเลยครับ Hummer!!


ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

แข่งรถแอคชั่นมันส์กระจายแบบนี้ผู้ชายต้องไปพลาด แถมยังแนวระเบิดภูเขาเผากระท่อมแบบนี้ยิ่งต้องไม่พลาดไปใหญ่ครับ แล้วไครที่พึ่งดูหนังมานะโอ้โหจะเป็นอะไรที่โคตรอินเลยครับ แล้วเราจะได้เห็นตัวละครหลายๆตัวเด่นๆในหนังด้วย ยิ่งอินเข้าไปใหญ่ และเป็นเกมส์ที่ไม่ติดพันครับ ตัวเกมส์มีความน่าเล่นอยู่แล้วแต่ไม่ได้ทำให้ผู้เล่นรู้ศึกว่า"ติด" เพราะฉนั้นเราสามารถหยิบออกมาเล่นได้เรื่อยๆครับ ไม่ติดก็ไม่เบียดเวลาเราหรอกครับ (อันนี้แล้วแต่คนด้วยส่วนหนึ่ง) matchนึง ด่านนึงเล่นไม่นานด้วย ไม่กี่นาที

ไครที่ชอบเกมส์แนวแอคชั่นระเบิดภูเขาเผากระท่อม หรือว่า ชอบหนังอยู่แล้ว ก็ไปลองโหลดมาเล่นดูครับเกมส์เล็กๆกราฟฟิคพอได้ลองไปเล่นดูครับ Mustplay!


สำหรับรีวิวนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ เจอกันรีวิวหน้าครับผมชาวGamer 

Enjoy your life like you enjoy gaming and you will be happy

สนุกกับชีวิตให้เหมือนสนุกกับเกมส์แล้วคุณจะมีความสุขครับผม!

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...