FIFA ONLINE 4 : ประกาศฉบับที่ 2 จากรายการ EACC Winter 2018!

Playulti 29 Oct 2018, 08:41:55
ข่าวเกม PC

 FIFA ONLINE 4 : การจับฉลากสายการแข่งขัน การดราฟตัวผู้เล่น และการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ของ EA Champions Cup Winter 2018 จะจัดขึ้นที่ Nexon Arena ณ กรุงโซล ที่ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนรอบตัดเชือกจะจัดขึ้นที่ BEXCO Auditorium ณ เมืองปูซาน ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 8 - 17 พฤศจิกายน 2018

ในประกาศฉบับนี้จะเป็นประกาศในเรื่องของ รูปแบบการแข่งขัน EA Champions Cup Winter 2018 และเว็บรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฏอย่างเป็นทางการของ ของ FIFA 19 Global Series

รูปแบบการแข่งขัน EA Champions Cup Winter 2018 จะประกอบด้วย รอบแบ่งกลุ่มที่จะแข่งขันรอบเดียวแบบพบกันหมดทุกทีม (Round Robin) ส่วนรอบ Quarter และ รอบ Semifinals ผู้เล่นจะแข่งขันกันแบบ Knockout Best-of-3 ส่วนในรอบ Grand Final จะแข่งกันแบบ Knockout Best-of-5 เพื่อหาผู้ชนะที่จะเป็นแชมป์ในรายการ EA Champions Cup Winter 2018 และเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก สำหรับการแข่งขัน EA SPORTS FIFA ONLINE 4

ผู้เล่น 8 อันดับแรกที่จะได้รับคะแนนสะสมมากที่สุดในรายการ EACC Winter 2018 และ EACC Spring 2019 จะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน EA SPORTS FIFA Global Series ในรอบตัดเชือกของ FIFA eWorld Cup 2019 ซึ่งผู้ชนะจะสามารถเรียกได้ว่า คุณคือแชมป์โลกของเกม FIFA

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฏการแข่งขันอย่างเป็นทางการรูปแบบทัวร์นาเม้นต์และแมทช์สำหรับการแข่งขัน ร่วมถึง EA SPORTS™ FIFA ONLINE 4 Ranking Points สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ทางการ[https://media.contentapi.ea.com/content/dam/eacom/APAC/EA-Champions-Cup-Winter-2018-Official-Rules.pdf]

รายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับกฎอย่างเป็นทางการของFIFA19 Global Series สามารถติดตามได้บนหน้าเว็บ [https://www.easports.com/fifa/ultimate-team/compete/fifa-19-global-series-official-rules]

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ ตารางกิจกรรม ประวัติผู้เข้าแข่งขัน และ ข้อมูลอื่นๆ สำหรับการแข่งขัน EA Champions Cup Winter 2018 จะทยอยประกาศภายในเดือน ตุลาคม ที่เพจ EA SPORTS  FIFA ONLINE 4 Thailand ต่อไป

กำลังโหลด...